Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Top truyện teen hay vừa thấy tên đã thích

BOSS SỦNG VỢ: BẢO BỐI, TÌM ĐƯỢC EM THẬT KHÔNG DỄ ! – SÁT SÁT
“Boss sủng vợ: Bảo bối, tìm được em thật không dễ !” là một tác phẩm đến từ tác giá Sát Sát, format thì cũng quá quen rồi đi, nhưng giọng văn của tác giả lại khiến mình cứ đắm chìm vào đó lúc nào không hay ấy. Nội dung chính của truyen teen hay này mặc dù theo motip cũ nhưng những tình tiết đan xét vô cùng hấp dẫn người đọc.
Ai mà ngờ tình một đêm của mình sau này lại trở thành chồng của mình chứ ?
Bị bạn trai phản bội thực sự rất đau, cảm giác như một cây súng bắn một phát dứt điểm ngay tim vậy. Mà mới quen thì thôi đi, quen nhau 3 năm hóa ra cũng chẳng bằng một con đàn bá làm ấm giường cho người yêu mấy tức. Diệp Tâm cũng thế. Diệp Tâm chỉ vì bị một người bạn trai lâu năm phản bội mà tức tối, buông thả bản thân lên giường cùng một vị tổng giám đốc giàu có, tính cách vô cùng lạnh lùng – Lãnh Mục Hàn. Hôm nay cô cũng chả có ý định buông thả đâu, chỉ là trước đó đã nghĩ tới cảnh sẽ làm hắn phải hối hận nên tâm tình có chút dịu đi. Cô cũng tính là sẽ quen một người khác tốt đẹp hơn cái tên khốn kiếp Mộ Tư Hàm đó để sau này hắn phải ganh tị, phải hối hận, phải quỳ gối xuống chân cô mà xin tha thứ.
Trùng hợp làm sao, đi khách sạn nghỉ ngơi lại vào ngay phòng của Lãnh Mục Hàn. Sẵn bực bội nên tâm tình dịu một chút cũng khó mà nguôi ngoai ngay thành ra cô khó kiềm chế được. Ấy vậy mà sau đêm hai người cùng nhau ân ân ái ái, cô lại biến mất khỏi cuộc đời của Mục Hàn. Tựa như đêm hôm qua chỉ vô tình là giao điểm của hai đường thẳng vốn chẳng liên quan gì với nhau mà thôi. Mục Hàn vô cùng tức giận, hắn muốn tìm lại cô nhực thực sự chẳng dễ chút nào. Liệu Mục Hàn sẽ tìm Diệp Tâm như thế nào đây ? Mọi người cùng theo dõi truyện nha.
Trước tiên, mình cứ nghĩ là format quen thuộc tầm thường, nhưng ngẫm lại cũng thấy đôi nét không phải. Dù sao trong mười bộ thì bảy bộ là nữ chính sau khi qua đêm liền bị nam chính lấy đêm đó ra uy hiếp, ba bộ còn lại thì nữ chính biến mất. Thành ra vừa có chút quen lại vừa có chút không quen.
Nói về giọng văn của tác giả trước đã, giọng văn của tác giả thực sự tuyệt đó. Đơn giản súc tích nhưng chữ nào chữ nấy ghim vào lòng người luôn. Cảm xúc đánh vào cứ dồn dập dồn dập khiến độc giả vô cùng hứng thú.
Nhân vật chính thì đỉnh thôi rồi trời ơi ! Tuyến nhân vật phụ cũng không tồi đâu, người thấy dễ thương lắm, mà cũng không ít người khiến mình cảm thấy ghê tởm đâu.
Khuyết điểm của bộ này là tình tiết khá nhanh, khiến đọc hơi hẫng chút nhưng vẫn rất hay đó. Bộ này mình không review nhiều vì mình thấy nó khá ổn, các bạn nên đọc thử. Nói nhiều quá sợ các bạn bỏ qua hehe.
TÂY THU TIỂU CÔNG CHÚA – LAN RÙA
Truyện kể về cô bé Tây Thu, con nhà bán đậu phụ. Là thiên nga đội lốt dưới hình dáng của một chú vịt xấu xí. Nhà nghèo nhưng được cái gọi là chăm ngoan học giỏi. Thu thi đỗ vào Viet Duc International High School, nhận được học bổng suốt ba năm liền, lại còn miễn phí cả ăn trưa nữa. Thu không mê tiền, nhưng đối với hoàn cảnh của Thu, tiền là một thứ vô cùng vô cùng quan trọng, không thể bỏ qua dù chỉ một ngàn đồng, bởi vậy Thu cũng không ít lần bị làm nhục trước đám bạn con nhà giàu.
“Tây Thu Tiểu Công Chúa” là một tác phẩm đến từ tác giả Lan Rùa.
Ở đây, Thu gặp được Khôi. Khôi thì đúng chuẩn gu của chị em luôn, đẹp trai con nhà giàu học giỏi lại còn kiểu tính cách trong nóng ngoài lạnh nữa. Nhưng cuộc đời của Khôi thì rắc rối vô cùng ấy. Khôi và Thu chơi thân với nhau, dần dần chuyển thành thích, ngặt nỗi là … Một đứa thì không nói, chỉ biểu hiện thôi. Mà đứa còn lại thì cứ ngu ngu ngơ ngơ chả biết cái gì cả ! Khổ lắm ấy !
Rồi cuộc sống của Thu sẽ ra sao ? Mọi người theo dõi truyện tây thu tiểu công chúa để biết thêm nha. Mình thích đọc truyện này vì giọng văn của nó vô cùng tươi sáng, đáng yêu kinh khủng ấy. Tình yêu tuổi học trò quả thực đẹp và hạnh phúc biết bao. Đọc truyện này mà mình cảm tưởng như đang “comeback” thời học sinh vậy đó. Thích nhỉ ?
Tác giả đã kể ở ngôi thứ nhất, nhân vật mà tác giả hóa vai vào chính là Thu. Nhờ đó mà mình cảm giác có vẻ như nhân vật của Thu được lột tả rất trọn vẹn, còn Khôi thì cũng được đánh giá dưới mắt nhìn của Thu, tạo ra tổng thể vô cùng tự nhiên và gần gũi.
Tuyến nhân vật phụ cũng rất tốt, đúng kiểu con nhà giàu. Các bạn này được thêm vô tạo nên độ hứng thú khá cao nữa. Hơn nữa truyện cũng rất hài hước đó. Thề là mỗi lần đọc mình cứ phải nói là ngất ngây vì độ đáng yêu của hai bạn trẻ ấy.
EM MUỐN LÀM VỢ CỦA ANH – MINADO7
“Em muốn làm vợ của anh” kể về Hạ Tuyết Nhi. Một cô gái bình thường như bao cô gái khác thôi. Gương mặt bình thường, gia cảnh cũng bình thường. Được cái là tốt bụng, vô cùng trong sáng, tinh khiết và mong manh tựa hồ như giọt sương ban mai, trong trẻo và không hề bị vấy bẩn. Một khi đã yêu ai thì chắc chắn là yêu đến tận cùng, chả dám phản bội. Và cô thật sự rất yêu anh chàng Tạ Đình Phong, đẹp trai thôi rồi, độ giàu thì chiến nhau với độ đẹp, cái nào cũng tranh nhau hơn thua cả. Đi đến đâu cũng được đắm chìm trong hàng ngàn ánh mắt ngưỡng mộ, ai ai cũng nhắm vào anh cả.
Một tác phẩm siêu ngọt ngào đến từ tác giả MinaDo7 !
Cô rất yêu anh, dù bản thân chỉ là một kẻ thầm lặng trong tối nhưng vẫn muốn một lần bày tỏ tình cảm với anh. Dù anh không yêu cô, nhưng đối với cô được nhìn thấy anh mỗi ngày vẫn khiến cô hạnh phúc. Rồi số phận của cô sẽ ra sao ? Các bạn thử theo dõi truyện nhé.
Chất văn của MinaDo7 thì chất thôi rồi các cậu ạ, đọc không khác gì ngôn tình Trung Quốc luôn ấy. Miêu tả rất kĩ bối cảnh xung quanh, mỗi câu thoại của nhân vật hầu hết đều kèm theo những câu tả cử chỉ lẫn cảm xúc khiến người đọc rất dễ tưởng tượng và hòa nhập vào nhân vật thành ra đọc thấy rất có hồn. Hơn nữa, những ngôn từ trong câu khá đơn giản, đọc thấy rất gần gũi và dễ thương. Cốt truyện cũng rất đặc biệt, ngược ngọt đều đầy đủ cả. Cảm thấy vô cùng cuốn hút độc giả. Tác giả cũng khá chăm chút cho truyện, không phải kiểu mở đầu hoành tá tràng mà lúc gần kề lại đẩy nhanh tình tiết khiến mình đọc không bị hẫng. Tuyến nhân vật phụ cũng được tác giả chú ý, không bỏ qua khiến bố cục truyện khá hoàn hảo. Hơn nữa, mạch cảm xúc của truyện từ đầu đến cuối cũng khá ổn định, nhịp truyện hơi chậm một tí nhưng nhờ vậy mà tình cảm của hai người cũng thể hiện càng ngày càng rõ rệt hơn.
Nếu nói có điểm nào mình không thích ở truyện online này không thì đó chính là cách mở đầu mỗi câu thoại, lúc thì là bộ đôi đóng mở ngoặc kép “” lúc thì lại là dấu ngang dưới chân _ này khiến lâu lâu mình hơi loạn chút.
Review by Kun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét