Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Top ngôn tình sắc hấp dẫn nhất hè 2018

Bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn hay kiếm hiệp phóng khoáng, tiên hiệp huyền ảo hay đô thị hiện đại thì một yếu tố không thể thiếu trong những tác phẩm đó chính là “sắc”. Trong hè này không có quá nhiều tựa truyện “sắc” đặc biệt được ra mắt cộng đồng truyện Việt Nam. Dẫu vậy nhưng chúng ta vẫn có được một vài cái tên đáng chú ý, được bàn luận và đọc khá nhiều dù cho chúng mới ra mắt trên cộng đồng mạng không lâu. Những tác phẩm thấm đượm tình tiết đầy lãng mạn, thân mật và nóng bỏng này hiện này đang dần trở thành món ăn tinh thần đặc biệt của độc giả đam mê đọc truyện.
Truyện sắc trong giới ngôn tình còn gọi là “thịt”, có những phân cảnh ân ái nóng bỏng được miêu tả cụ thể đến từng chi tiết nhỏ, khuyến cáo trẻ em chưa đủ tuổi và thiếu niên trong sáng nhé! Sau đây là top truyện ngôn tình sắc hấp dẫn nhất hè này, hiện đang là những cái tên gây bão khắp nơi:
(Bài viết dựa trên ý kiến của cá nhân, không phân chia theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có nét hấp dẫn riêng.)
1. Mười Giờ Tối, Ngày Thứ Sáu (Khải Ly)
Tựa truyện với nội dung mới lạ, độc đáo sẽ dẫn dắt độc giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, đắm chìm vào thế giới ma mị cháy bỏng của cặp đôi nhân vật chính.
Tiểu thuyết ngôn tình sắc (mười giờ tối, ngày thứ sáu) mở ra một tình yêu đam mê cháy bỏng. Anh bản chất đã là một con người rất tự cao, hễ anh nhắm trúng thứ gì rồi thì phải độc chiếm cho bằng được, một con người có bản tính rất ngang ngược, ngay cả đối với phụ nữ anh ta cũng bá đạo như vậy. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, chẳng qua khi bắt gặp anh lại như kiểu không thèm quan tâm, không thèm để ý đến lời anh nói nên vô tình chạm vào dây thần kinh tự ái của anh, chọc anh trở nên giận dữ.
Thế là anh ta cố ý làm cô say khướt, lợi dụng tình hình lúc cô không làm chủ được bản thân mà chụp ảnh “khỏa thân” của đối phương, sau này dùng những tấm hình ấy mà uy hiếp cô mỗi thứ sáu cuối tuần đều phải ngoan ngoãn tới gặp anh, mặc theo ý anh, làm những chuyện anh thích, cho dù cô có mệt mỏi cầu xin tha thứ cũng không buông tha. Bị hắn ta áp bức, cô không chịu nổi quyết định liều một phen trốn thoát, nhưng bị anh bắt lại và tra tấn thân thể đến mức cạn kiệt sức lực. Làm sao thì anh mới buông tha cho cô? Cô ngây ngốc nghĩ rằng rồi cũng có một ngày nào đó hắn sẽ trở nên nhàm chán với cô. Ngược lại, anh chẳng hề tỏ thái độ chán ghét nào cả, mỗi ngày mỗi ngày trôi qua lại càng thêm thích thú, chiếm đoạt cô. Nhưng anh sắp kết hôn, cô dâu chẳng phải là cô, thế thì nữ chính của ta phải tính sao đây?
Câu chuyện ngoài những tình tiết nóng bỏng khiến độc giả bao phen đỏ mặt, đan xen là những tình huống hài hước của cặp đôi khá thú vị đem đến bạn đọc phút giây thư giãn thoải mái. Một tựa truyện sắc hấp dẫn và độc đáo đang chờ đợi các bạn khám phá đấy!
2. Ác Ma (Liên Liên)
Câu chuyện tình yêu giữa cha nuôi và con gái sẽ mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc và chứa đựng nhiều tình tiết hấp dẫn, hứa hẹn sẽ không đem đến sự nuối tiếc cho các sắc nữ.
Cô là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa, không có nhà để ở, cơm ăn không được no, mặc thì chẳng đủ ấm, đối với bản thân cô nếu ai cứu giúp mình thì sẽ lấy mạng đền đáp lại họ. Có một người đàn ông chịu bỏ ra số tiền là hai trăm ngàn cho cô ăn no đủ, thế nên cô quyết định nguyện ý vì hắn làm tất cả, nhưng người này quả thật lạ lùng không hề muốn nhận lại sự báo đáp. Chắc có lẽ sự quật cường mãnh liệt trong cô gái bé nhỏ này đã khiến hắn thay đổi và nhận cô làm con nuôi.
Hắn lạnh lùng, vô tình như tảng băng trôi nhưng đối với cô là hết mực yêu thương. Bỗng một ngày cô nhận ra, thứ tình cảm cô dành cho hắn không phải là kiểu tình yêu giữa cha và con, mà là tình yêu giữa nam và nữ. Một mình cô si mê hắn trong mộng tưởng, với cô như vậy là quá đủ rồi. Dẫu cho hắn lấy cô làm công cụ ấm giường, giúp hắn thỏa mãn mỗi đêm, miễn là hắn muốn, cô can tâm thuận theo, cô ngu ngốc chìm đắm vào thứ tình yêu đơn phương như thế, chỉ cần được ở kế bên hắn, ngày ngày ngắm nhìn và săn sóc cho hắn. Để rồi trong phút giây sinh tử hắn nhận ra trái tim đã yêu cô tựa lúc nào, hai con người cố chấp này đến cuối cùng sẽ có kết quả ra sao?
Mời các bạn cùng đón xem truyện Ác Ma với thể loại sư đồ luyến, chứa đựng nhiều xúc cảm trong tình yêu, cùng với nhiều tình huống bất ngờ cuốn hút độc giả vào từng câu chữ, một thể loại truyen sac khó lòng mà bỏ qua được.
3. Ác Nam Hấp Dẫn (Mạn Ny)
Ác Nam Hấp Dẫn là tựa truyện vẽ nên một bức tranh tình yêu thú vị, lãng mạn. Với lối văn đầy lôi cuốn, hấp dẫn của tác giả sẽ khiến bạn đọc mải miết qua từng chương truyện không rời mắt.
Câu chuyện kể về cô gái có cấp trên là một người độc tài, tự dưng ngày nọ dở chứng muốn tìm người yêu, trở thành nam nhân phiền toái. Cô thành đối tượng mà hắn nhắm đến, bị hắn ta cư nhiên áp đảo ngay tại giường. Thật tình cô rất chán ghét cảm giác vì ông chủ là một mãnh nam, thôi thì nàng phối hợp một chút, dù sao cũng không có tổn thất gì.
Nhưng nam nhân này lại hoàn toàn không biết “thõa mãn”, được đằng chân lại muốn lấn người lên đằng đầu. Chiếm được thân thể của nàng, lập tức nghĩ ngay cả trái tim của nàng nhất định cũng phải có được. Chỉ tiếc là lòng của nàng đã đóng cửa từ tám năm trước. Liệu anh chàng bá đạo có thể thu phục trái tim lạnh lẽo của cô nàng này hay không? Họ đã cùng nhau trải qua vô vàn sóng gió, gian truân mới có thể nếm trải được gia vị tình yêu.
Câu chuyện với nội dung ngọt ngào và sâu lắng, đan xen là những tình tiết bỏng mắt hấp dẫn, sẽ đem đến nhiều cảm giác mới lạ cho độc giả. Hứa hẹn sẽ là truyện ngôn tình sắc không thể bỏ qua.
4. Ăn Em Ăn Tới Nghiện (Mễ Lộ Lộ)
Một tựa truyện ngôn tình thấm đẫm chất “sắc” sẽ đem đến những phân cảnh khiến độc giả phải động lòng xao xuyến không thể nào quên được.
Cô đối với việc lập gia đình tuyệt nhiên không có hứng thú gì, chỉ có món điểm tâm ngọt ngào, thơm ngon mới có thể làm cô giơ cờ trắng đầu hàng. Nhưng người đàn ông trước mắt lại cố tình giống như rừng rậm mê người khiến cô đắm chìm vào thế giới bánh ngọt của hắn. Hại cô ngây ngốc đáp ứng làm bia đỡ đạn giúp hắn qua mắt cha mẹ trong chuyện sắp xếp đi gặp cô gái khác.
Nào ngờ rằng, người đàn ông này có cử chỉ phi thường, không hề đúng đắn, cư nhiên dạy cô dùng phương pháp “sắc sắc” để “ăn kẹo que”, khiến cô thật bối rối thẹn thụng. Tệ nhất là vai diễn này càng diễn thì càng nhập vai, vốn là vì món điểm tâm ngọt ăn không bao giờ hết mới đến gần hắn, cuối cùng lại đem chính mình dâng lên, làm cho hắn ăn cái đã nghiện.
Với motif truyện độc đáo, ăn em ăn tới nghiện đã tạo nên câu chuyện tình yêu nóng bỏng, giúp độc giả thõa mãn những xúc cảm của bản thân. Đưa bạn đọc vào thế giới tình yêu đầy chất sắc mãnh liệt nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, sâu lắng.
5. Bạn Gái 60% (Mễ Lộ Lộ)
Câu chuyện tình yêu khá thú vị của cặp đôi nhân vật chính, đan xen là những tình tiết sắc đầy sự nồng nàn, thích hợp với nhưng sắc nữ yêu thích thể loại này, cảnh báo sẽ có nhiều tình tiết không thể nào hot hơn khiến độc giả phải mất máu!
Anh là một vị bác sĩ ưu tú, có ngoại hình chuẩn đến từng chi tiết, và một khuôn mặt yêu nghiệt chỉ cần nhìn thôi cũng đủ muốn phạm tội rồi. Vây quanh anh là vô số phụ nữ, nhưng anh hoàn toàn không quan tâm đến, anh và cô ở bên nhau, bỏ qua cả rừng rậm đủ sắc hương kia. Nhưng không nghĩ tới cô lại bỗng nhiên trở mặt thành thù và giờ mang danh “bạn gái cũ” của anh. Anh trước giờ chưa từng bị đánh bại, duy nhất chỉ thua trên tay cô. Cô nhẫn tâm cắt đứt quan hệ giữa hai người, còn dám viện lý do anh quan hệ bừa bãi mà rời xa anh.
Định mệnh như sắp đặt sẵn, cuộc gặp lại đầy bất ngờ sau khoảng thời gian dài đằng đẳng với cả hai người. Nếu vẫn còn tình cảm anh sẽ không dễ dàng bỏ qua, nhân cơ hội gặp lại này, anh sẽ làm mọi cách giữ cô ở lại bên mình. Dùng hết tất cả mọi phương pháp công phá lớp phòng ngự vững chắc của cô, cởi bỏ mọi nghi vấn trong lòng đối phương mà nối lại tình xưa.
Tình yêu giữa hai nhân vật chính rất đỗi đời thường, có si mê, có dục vọng, có hiểu lầm, có hận thù, nhưng sau tất cả với sự bao dung và thành thật của con tim, họ vẫn trở về bên nhau sao bao sóng gió. Với cốt truyện mới mẻ, chủ đề hấp dẫn, các yếu tố sắc nóng bỏng mà không tục tĩu, tất cả tạo thành một tác phẩm đặc sắc.
Độc giả có thể theo dõi toàn bộ diễn biến tình yêu của cặp đôi ngọt ngào này khi đọc truyện online tại đây.
Review bởi Mei

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét