Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Top truyện ngôn tình hot nhất tháng 7

Chúng ta vẫn  nghĩ rằng truyện ngôn tình giống như một cuốn truyện cổ tích chỉ toàn màu hồng kể về tình yêu giữa công chúa và hoàng tử thì quả thật là sai lầm. Không phải truyện ngôn tình nào cũng xa rời thực tế, bởi có những truyện rất gần gũi với cuộc sống, tình yêu của những bạn trẻ hiện nay. Cũng chính vì thế các tác giả đã khai thác triệt để đề tài tình yêu nhiệm màu này để viết nên những câu chuyện tình hay và đặc sắc. 

Như các bạn cùng biết rằng: “Tình yêu là thứ cảm xúc trộn lẫn vào nhau, tình yêu là bức tranh muôn màu, muôn vẻ”. Giữa ấm áp và lạnh lùng dường như chỉ cách xa một ngăn cách vô hình mỏng manh. Bên cạnh niềm vui là nỗi buồn, bên cạnh hạnh phúc là đau khổ. Chẳng ai biết trước được kết quả nhưng đều đâm đầu vào như thứ trò chơi hên xui. Chính vì vậy, những tiểu thuyết ngôn tình đã trở thành “món quà” thú vị cho độc giả yêu thích. Trong vô số những tác phẩm ấn tượng thì vẫn có không ít tác phẩm đang nhận được sự chào đón nhiệt tình, lựa chọn đón đọc hàng đầu của các độc giả. Sau đây là top truyện ngon tinh hot nhất tháng 7.

(Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và không sắp xếp theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt).

1. Đạo Tình (Chu Ngọc)

Đạo Tình là bức tranh tình yêu của chàng trai “bá đạo” Tề Mặc và cô gái có tâm hồn ấm áp Ly Tâm.

Mộc Ly Tâm là một cô bé mồ côi được tổ chức đạo chích chuyên nghiệp đào tạo từ bé, trở thành một siêu trộm chuyên đánh cắp cổ vật. Cô cũng là nữ hoàng tốc độ bí ẩn mà giới đua xe ngưỡng mộ. Hai cá tính trái ngược ấy đã tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của đạo tình. Trong lần trộm đồ cuối cùng để chuộc thân, cô đã không lường trước được mà dính vào lão đại hắc đạo Tề Mặc. Trong thế giới của Tề Mặc, không tồn tại đàn ông – đàn bà mà chỉ tồn tại địch – ta. Nếu là địch thì nhất định đuổi cùng giết tận, nếu muốn trở thành “ta” thì phải là người giỏi nhất hoặc có thể tận dụng nhất. Quan hệ của họ cũng trong sáng vô cùng, Tề Mặc vì nổi đau kí ức mà căm hận phụ nữ, không động đến nữ sắc. Chỉ duy nhất Ly Tâm là có thể chạm vào anh, thậm chí làm cái gối ôm mỗi đêm trên giường. Ôm lấy cô, Tề Mặc tìm thấy sự bình tĩnh khi anh quá giận dữ, tìm thấy sự thoái mái trong giấc ngủ vốn khó khăn, tìm thấy phút giây an ủi cho tâm hồn. Mỗi đêm đều như thế, chỉ đơn thuần là ngủ cạnh nhau, chưa hề nhuốm màu dục vọng.

Đừng nói đến những việc như kiểu đã không màng tất cả để bảo vệ, bao bọc, nâng đỡ cho người mình yêu; đừng mong chờ một sự hi sinh tính mạng mà bất kể lí do như chúng ta vẫn thường hay bắt gặp ở những tác phẩm ngôn tình khác. Ở Đạo Tình, yêu là phải học cách để trở nên mạnh mẽ. Tất cả những gì Tề Mặc muốn là Ly Tâm có thể mạnh hơn, giỏi giang hơn, có thể tự bảo vệ mình. Chỉ như thế mới xứng đáng đi bên cạnh anh, chỉ như thế mới có thể sống sót. Tề Mặc huấn luyện cô bằng sự nghiêm khắc của tình yêu thương, chứ không phải khư khư ôm trong lòng bảo vệ tuyệt đối. Sau bao phong ba bão táp và những nhiệm vụ được hoàn thành, cuối cùng đôi trẻ bên nhau và họ sống hạnh phúc.

Truyện đem lại cho độc giả những trải nghiệm thú vị, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác do chính tình yêu của họ tạo nên. Tác phẩm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới lạ và cảm xúc đặc biệt cho độc giả.

2. Niếp Môn (Ân Tầm)

Niếp Môn là cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của nam chính Niếp Ngân.

Lãnh Thiên Tang là một thiên tài y học, lại là em gái của Lãnh Thiên Dục - kẻ thù thương trường và tình trường của Niếp Ngân. Cô nàng là một người con gái hoạt bát, nghịch ngợm. Thích bay nhảy, đi đây đi đó. Nhưng người anh trai lạnh lùng ấy lại muốn ép cô về đi xem mắt, lập gia đình, có một cuộc sống ổn định. Lãnh Thiên Tang vốn bướng bỉnh, nên dù bị cắt hết các tài khoản ngân hàng, cô cũng vẫn ương ngạnh không chịu thua. Cô gia nhập một cuộc phẫu thuật bí mật của một tổ chức để mong kiếm được tiền. Vì vậy, mà cơ duyên của cô với hai anh em song sinh Niếp Ngân - Niếp Tích.

Sau một thời gian, Lãnh Thiên Tang đem lòng yêu Niếp Ngân. Niếp Ngân cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô, nhưng vì đấu đá gia tộc cũng như những khốn cảnh mà chính anh cũng chưa thoát ra được, Niếp Ngân đành phải đấy Lãnh Thiên Tang ra khỏi vòng tay của mình. Anh dùng chuyện quá khứ để làm cô chết tâm mà từ bỏ anh. Sau đó, Niếp Ngân mất tích, Lãnh Thiên Tang cũng mất đi vẻ hồn nhiên nghịch ngợm ban đầu. Mãi khi Niếp Ngân quay lại, cướp Thiên Tang lại từ tay Niếp Tích, giải quyết được những ân oán gia tộc, chuyện tình của họ mới có thể được viên mãn.

Với lối kể chuyện logic, tác giả đã đưa độc giả qua từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cứ ngỡ khi đọc tác phẩm chúng ta như được hóa mình là chính nhân vật để trải nghiệm tình yêu của họ. Tác phẩm đã để lại dấu ấn riêng, đặc sắc trong lòng các bạn đọc.

3. 7 Ngày Ân Ái (Ân Tầm)

7 Ngày Ân Ái là tác phẩm hứa hẹn sẽ đưa độc giả trải qua nhiều cảm xúc đặc biệt bởi chuyện tình lãng mạn, kịch tính của họ.

Nam chính vì trả thù người yêu của nữ chính mà cướp nữ chính từ tay người chị yêu. Sau khi bỏ đi ba năm thì duyên phận lại đưa đẩy hai người bị ràng buộc với nhau lần nữa, một bản kí kết bảy ngày ra đời. 

Ba năm trước, ngay đêm trước đám cưới, nàng bị hắn cường bạo. Nàng đau khổ vì bản thân không còn trong sạch, nên bỏ đi biệt tích không lời nhắn gửi. Ba năm sau, nàng gặp lại hắn, nhưng cả hai người đều không biết đó là người đêm hôm ấy. Và nàng, lần này lại phải làm một cuộc giao dịch 7 ngày 7 đêm trở thành tình nhân của hắn. Nàng yêu vị hôn phu trước đây của mình, yêu rất nhiều. Còn với hắn, chỉ là sự căm hận tột cùng. Nhưng ai mà biết được sự bất ngờ của trái tim, tình cảm đã dẫn lối hai người siết chặt bên nhau, cả hai lại một lần nữa rơi vào lưới tình mà không hề hay biết.

Cũng giống bao truyện khác, ban đầu hai người cứ dằn vặt, trả thù lẫn nhau, nhưng dần dần lại nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên yêu rồi nhưng nhận ra mình yêu không phải dễ. Hơn nữa  yêu nhau nhưng bao nhiêu vướng bận, ràng buộc bên ngoài cũng là những nhân tố cản trở hai người đến với nhau.

Truyện với nhiều tình tiết ngược, đưa độc giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, độc giả cứ ngỡ như chết đi sống lại rồi thì cuối cùng họ vẫn đến với nhau thôi. Mỗi khi đọc truyện của Ân Tầm, độc giả sẽ cảm thấy nét riêng biệt của tác giả không pha lẫn với những tác giả nào khác bởi lối kể chuyện ngược và cốt truyện thú vị. 

Mời các bạn đọc theo dõi toàn bộ nội dung câu chuyện khi đọc truyen tại đây.

Review bởi Mei.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét