Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Top truyện kiếm hiệp hay nhất tháng 7

Truyện cổ trang kiếm hiệp luôn là những bộ truyện luôn được nhiều người đón nhận và quan tâm, vì nó khá đặc biệt khiến độc giả luôn bị thu hút bởi nét riêng biệt trong mỗi chương truyện. Những tác phẩm tập trung vào khinh công, võ học, anh hùng trượng nghĩa trong giang hồ, giúp độc giả tưởng tượng một cách chân thực nhất trong thế giới võ lâm ấy. 

Mỗi tác phẩm đều rất gay cấn, hưng phấn cao với phái mạnh, ở đó chúng ta có thể được mở rộng tầm mắt với những màn tỷ thí võ nghệ, cũng có thể là những lần luyện tập gian nan của những anh hùng hào kiệt trong võ lâm. Những con người chung một khao khát được chứng tỏ, được cống hiến tạo nên những nét chấm phá mới mẻ. Tất cả sẽ đem đến những xúc cảm tràn đầy cho mỗi con chữ, để lại những dư âm vang vọng mãi trong lòng độc giả về một bức tranh sống động về con người và tình yêu. Sau đây là top truyen chuong kiếm hiệp hay nhất tháng 7 mà độc giả không thể bỏ lỡ.

(Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và không sắp xếp theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt).

1. Cực Phẩm Gia Đinh (Vũ Nham)

Cực Phẩm Gia Đinh là tác phẩm có sức hút mạnh mẽ, từng làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng đam mê truyện kiếm hiệp.

Truyện cuc pham gia dinh là bộ truyện đầu tiên được viết ra của tác giả Vũ Nham. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần Mộ và nhiều danh tác khác. Nhân vật chính trong truyện là Lâm Vãn Vinh 24 tuổi, bất ngờ bị xuyên không về cổ đại. Hắn nổi tiếng là hắc mã vương tử bởi sự thông minh, ngoại hình cao to, làn da ngăm đen ưa nhìn, khả năng vẽ tranh và tài ăn nói sắc sảo cùng khả năng sát gái thượng thừa. Sau khi tốt nghiệp thủ khoa Đại học Bắc Kinh vào làm giám đốc kinh doanh cho một công ty bán hàng. Trong một chuyến đi du lịch núi Thái Sơn, vô tình bị ngã vào khoảng không gian kỳ và rơi vào một thế giới lạ trái ngược hoàn toàn với lịch sử và hiện thực. 

Từ đây, cuộc đời Lâm Vãn Vinh chuyển sang một ngã rẽ kỳ diệu với cái tên mới là Lâm Tam. Bằng khả năng thích ứng cực cao, tài năng kinh tế, kiến thức hiện đại và bộ da mặt dày của một gian thương, Lâm Tam đã chung tay khôi phục Tiêu gia - một thương phủ nổi danh nhất nhì ở Kim Lăng - Hàng Châu, giữa lúc sản nghiệp tổ tông có nguy cơ bị kẻ giấu mặt trong triều thôn tính nhằm phục vụ âm mưu tạo phản, hắn gây dựng nên gia tài khổng lồ từ hai bàn tay trắng. Đồng thời từ một gia đinh nhỏ nhoi, tiến lên vị trí "ông chủ Tiêu gia" khi đánh cắp thành công trái tim của cả 2 vị tiểu thư tuyệt sắc.

Lại thêm văn tài vượt trội, Lâm Tam Ca tỉ thí với bao danh nhân tài tử, thanh danh hắn theo đó càng trở nên lẫy lừng và được hoàng đế phong tặng danh hiệu Thiên hạ đệ nhất Đinh. Và cũng từ đó Lâm Tam được vô số bóng hồng quốc sắc thiên hương, nữ nhi kiếm khách, tài nữ, doanh nhân vây quanh. 
Truyện là những tình tiết hài hước nhưng vô cùng lắng đọng, khoáng đạt mà không vương thô tục. Cùng với lối hành văn hết sức thực tế và gần gũi với độc giả, kết cấu truyện logic, miêu tả tâm lý nhân vật cực hay đã đem lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các bạn đọc.

2. Dị Thế Tà Quân (Phong Lăng Thiên Hạ)

Dị Thế Tà Quân là màn quyết đấu kinh thiên nhưng vẫn pha lẫn nhiều tình tiết hài hước, khiến độc giả say đắm không ngừng.

Truyện kể về Quân Tà – một sát thủ nổi tiếng trong giới hắc đạo, hắn là sát thủ giết người vô số, nhưng cũng là sát thủ nhân đạo nhất. Vì những kẻ mà hắn giết, là những tên cường hào ác bá, lạm dụng chức quyền mà ức hiếp người.

Thế rồi, trong một lần tranh đoạt cổ vật với phe hắc đạo, tính mạng hắn rơi vào vòng nguy hiểm và bị vây bắt. Đúng lúc này, một trong số những bảo vật mà hắn đang tranh đoạt lại phát huy sức mạnh, đưa hắn đến một thế giới khác – nơi mà pháp luật chỉ là hình thức, chỉ có kẻ mạnh và sức mạnh mới là tất cả.

Đây là một cuốn tiểu thuyết hài, vì vậy, tất cả mọi chuyện xảy đến với nhân vật sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả. Và chắc chắn, bạn cũng sẽ không tìm đâu ra một nhân vật nam chính với tính cách bỉ ổi, gian xảo và gây hài hơn Quân Tà được. Nếu khi xưa, chúng ta có Vi Tiểu Bảo với bảy cô vợ lừng danh thiên hạ, thì nay, ta lại có một Mạc Tà Quân với chín vị hồng nhan tri kỷ, cùng nhau khuấy động chốn giang hồ.

Với giọng văn của Phong Lăng Thiên Hạ, tác phẩm Dị thế Tà Quân trở nên cuốn hút với độc giả hơn bao giờ hết và mang lại cho tất cả mọi người những tràng cười vô cùng thú vị. Dẫu đôi khi, có lẽ bạn sẽ phải thót tim vì nhân vật Quân Tà đang rơi vào tình trạng nguy hiểm, nhưng bạn sẽ luôn lạc quan, bởi bạn biết rằng Quân Tà có bảo bối riêng có thể giúp hắn thoát ra khỏi khốn cảnh mà ta tưởng chừng không thể nào vượt qua được. Tác phẩm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho độc giả.

3. Triệu Hoán Thần Binh (Hạ Nhật Dịch Lãnh)

Triệu Hoán Thần Binh là bức tranh từng bước khẳng định năng lực và giá trị của bản thân mình của nhân vật Vu Nhai.

Truyện xoay quanh nhân vật Vu Nhai, vốn là một anh chàng vừa xuyên qua. Căn bản, anh ta là một quân nhân chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu tâm lí tội phạm và gián điệp. Còn ở dị giới này, anh là một tiểu binh thủ thành. Vu Nhai mang theo năng lực triệu hoán nghịch thiên, cường thế leo lên mảnh đại lục thần kỳ này. Đương nhiên, hắn chỉ là một tiểu binh thủ thành không đáng chú ý.

Trải qua hai tháng tìm hiểu, Vu Nhai biết thế giới này lớn hơn nhiều so với kiếp trước. Cho dù xuất hiện loại người thế nào cũng không có gì kỳ quái. Cứ ngỡ Vu Nhai sẽ an phận làm một tiểu binh nhỏ bé. Tiểu binh nhưng phúc lợi không hề nhỏ, quang minh chính đại ngắm mỹ nhân, lâu lâu tham chút lợi nhỏ, cuộc sống khá dư giả và thoải mái.

Nhưng vô tình, anh bị cuốn vào một vòng xoáy phức tạp. Phải chiến đấu, rèn luyện không ngừng, nguy hiểm rình rập. Để rồi từ một tên tiểu binh gác thành đến một bá chủ thiên hạ. Hành trình đến với vị trí bá chủ thiên hạ không hề đơn giản. Vu Nhai không được hưởng chút may mắn nào với danh phận là nhân vật chính cả. Anh phải trải qua những khó khăn tưởng chừng sẽ bỏ cuộc và chấp nhận số phận. Không chỉ kiên cường, bộ óc thông minh, nhanh nhẹn của Vu Nhai cũng không thể xem thường. Chuyên gia tâm lí tội phạm kia cũng không phải cái danh hiệu để chưng trên kệ. Gay cấn, hồi hộp nhưng lại logic, không bị tác giả vẽ lên quá đà, hành trình của Vu Nhai luôn làm độc giả đau tim. Yếu tố quyết định trong sự thành công của Vu Nhai là anh dám nghĩ dám làm, dám suy nghĩ táo báo, dám nghịch thiên để tìm đến đỉnh chí tôn. Trong thiên hạ này, có ai can đảm giống anh?

Mời độc giả cùng đón đọc toàn bộ nôi dung câu chuyện khi doc truyen online tại đây.

Review bởi Mei.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét