Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Top truyện đam mỹ độc giả không thể bỏ lỡ tháng 7

Bên cạnh các tác phẩm ngôn tình, ngày nay đam mỹ cũng ngày càng phổ biến và được ưa chuộng, trở thành quyển sách gối đầu giường của không ít độc giả. Với sự đón nhận ngày càng lớn của các độc giả, truyện đam mỹ cũng ngày càng đa dạng về số lượng và chất lượng, các tác giả đam mỹ cũng tăng lên nhanh chóng và là sự lựa chọn mới mẻ cho các bạn đọc. 

Chính vì thế, mỗi câu chuyện sẽ khiến cho độc giả không thể bỏ lỡ bởi cốt truyện đặc sắc và triết lý nhân sinh, triết lý tình yêu mà các tác phẩm mang tới. Mỗi câu chuyện tình đồng giới cũng đầy đủ những cung bậc cảm xúc như tình yêu giữa nam – nữ vậy. Với lối kể chuyện sắc sảo, gay cấn và hình tượng nhân vật được khắc họa rõ nét đã thu hút sự chú ý của rất nhiều độc giả. Mỗi tác phẩm là mỗi câu chuyện riêng biệt nhưng đều có điểm chung đều nói đến thế giới thứ ba, thế giới của những người đồng tính. Các bạn đọc sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ và không thể bỏ lỡ các tiểu thuyết đam mỹ hấp dẫn này. Sau đây là top truyện đam mỹ độc giả không thể bỏ lỡ tháng 7.

(Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và không sắp xếp theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt).

1. Dương Thư Mị Ảnh (Nam Phong Ca)

Dương Thư Mị Ảnh là bức tranh tình yêu thú vị của hai chàng trai cứ ngỡ chẳng bao giờ bên cạnh nhau.


Tác giả Nam Phong Ca quả thực đã làm rất tốt trong việc dẫn dắt độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi một tình tiết đều được dựng lên tỉ mỉ, như được tưới mật lên vậy. Câu chuyện dương thư mị ảnh bắt đầu từ ân oán giang hồ giữa Sở Phi Dương - công và Quân Thư Ảnh (Tiểu Ảnh) – thụ. Một bên bạch đạo, một bên hắc đạo, thế nào lại đâm sầm vào nhau. Duyên phận đã đưa họ về bên cạnh nhau nhẹ nhàng như thế. Sở Phi Dương lần đầu tiên đến Thương Lang Sơn, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Quân Thư Ảnh. Khi đó cái tên này với hắn, chỉ đơn giản là một danh xưng, chỉ là mục tiêu hắn chắc chắn sẽ giết chết, chỉ có giá trị là một nét bút nhỏ bé trên danh sách trừ hại vì giang hồ của hắn. Không biết vì sao, rõ ràng vốn muốn đưa đối phương đến cái chết, sau đó lại phát sinh một sai lầm thiên lôi địa hỏa mập mờ.

Nhất thời mềm lòng bỏ qua, tưởng từ này trở đi sau này tiếp tục không cùng xuất hiện, lại không biết một viên dược hoàn nho nhỏ lại khiến cho kẻ từng đứng đầu ma giáo Quân Thư Ảnh lấy thân nam tử nghịch thiên có mang, từ đó trở đi hai người tình duyên dây dưa không dứt. Sau khi trải qua tinh phong huyết vũ, hết thảy trở lại yên ổn, nhi tử dần lớn lên, hành trình giang hồ ngọt ngào của Sở đại hiệp cùng Quân giáo chủ tiếp tục.

Đây là cuộc sống sau hôn nhân của chính đạo đại hiệp cùng tiền ma giáo giáo chủ, cũng là cố sự hai người tay trong tay dạo khắp giang hồ kiêm hưởng tuần trăng mật. Một thanh đoạn kiếm dẫn Sở Phi Dương cùng Quân Thư Ảnh đến một hòn đảo cô độc, đưa đệ tử phái Thiên Sơn Sở Vân Phi do đảm nhiệm lệnh sư môn và thần tượng Sở Phi Dương mà kiên quyết đi cùng.

Tính cả kẻ thần bí lai lịch không rõ ràng Giang Tam kia, đoàn người náo nhiệt bắt đầu hành trình. Trên đường phong ba không ngừng, hết đụng sơn tặc lại gặp cố nhân. Liệu họ sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu và trải qua những sóng gió đó?


2. Đã Từng Có Người Yêu Anh Như Thế (mèo ngốc)

Đã Từng Có Người Yêu Anh Như Thế để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng độc giả bởi tình yêu mãnh liệt của họ dành cho nhau.


Năm năm bên nhau với những giây phút ngọt ngào bên anh, Dạ Vũ cảm thấy cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tưởng chừng sẽ mãi mãi bên Lãnh Hàn nhưng cuộc sống đẹp như giấc mơ kia lại như bong bóng vỡ tan khi anh muốn rời xa cậu để lấy vợ. Ngày anh đưa người tới lấy đồ đạc để rời đi, cậu có vô vàn lời muốn nói với anh. Nhưng cuối cùng cậu chẳng thể nói lời nào vì anh đã rời đi cùng những đồng nghiệp đến phụ giúp chuyển đồ. Rồi Lãnh Vũ lấy vợ, anh nói định mời cậu tới dự nhưng cậu nghĩ mình sẽ không thể đối diện được với anh, còn anh sợ mọi người hỏi quan hệ giữa hai người nên cậu cũng không đến. Dạ Vũ từng nghĩ sẽ đến nơi khác sống để quên đi anh nhưng cậu vẫn không thể nào quên được. Dương Phong - người bạn thân của cậu biết chuyện liền đến tìm và an ủi cậu. Cậu từng nghĩ sẽ đợi anh cho đến khi cậu ba mươi tuổi. Khi nói điều đó với Dương Phong thì cậu ta liền phản đối và cho rằng nó không thực tế, rồi có ngày Dạ Vũ sẽ yêu thêm được một ai khác. 

Thanh xuân của Dạ Vũ đã đẹp đến như thế khi bên cạnh Lãnh Hàn nhưng ai nào ngờ cuộc đời oan trái, ông trời đem tình yêu của hai người cứ như một trò đùa thử nghiệm. Một người đã từ bỏ buông tay người kia để đi tìm hạnh phúc khác của đời mình. Chỉ tiếc thương cho Dạ Vũ tình cảm mà cậu trao cho hắn quá lớn, quá nhiều để khó có thể buông bỏ. Liệu Dạ Vũ cũng sẽ mở lòng mình và tìm được một tình yêu đích thực khác không?

Lời văn nhẹ nhàng, gần gũi nhưng cũng rất cuốn hút mang những nét đặc trưng, không thể trộn lẫn với các cây bút khác. Truyện hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả và đem lại nhiều cảm xúc thú vị cho các bạn đọc.


3. 16 Năm Chờ Đợi Hạnh Phúc (Rii Krystaria)

16 Năm Chờ Đợi Hạnh Phúc là bức tranh tình yêu nhẹ nhàng, thuần khiết và sâu lắng của hai nam nhân vật đồng tính.


Lần đầu cậu gặp hắn là khi mười tuổi, lúc ấy, cậu theo mẹ tới làm người ở cho nhà hắn. Tám năm sau, cậu càng lúc càng xinh đẹp, chính lúc đó cậu cũng nhận ra cái sự thật nghiệt ngã rằng mình đã có tình cảm với hắn, nhưng hắn vẫn giữ thái độ đó, thờ ơ và lãnh cảm. Luhan buồn rất nhiều. Sinh nhật lần thứ hai mươi trôi qua, bây giờ cả hai đều thành thanh niên đẹp trai ngời ngời. Ba mẹ hắn vì quá thương Luhan nên yêu cầu hắn kết hôn với cậu vì ông bà biết hắn sẽ không bao giờ tìm được ai chu đáo và tốt tính như cậu.

Sehun rất khó chịu nhưng bỗng nhiên hắn nghĩ đến quãng thời gian được thỏa sức mà dày vò cậu thì cho dù có phiền phức thì cũng đáng. Năm đó, họ đã chính thức thành vợ chồng trên danh nghĩa. Sau khi kết hôn, cả hai ra ở riêng. Hắn là một playboy, playboy đúng nghĩa, ăn chơi vô bờ bến, qua đêm với không biết bao nhiêu cô gái. Lúc thì dắt vào khách sạn, lúc thì tại quán bar, lúc ở nhà nghỉ, có lúc thì mang cả về nhà mà âu yếm trước mặt cậu. Cậu rất đau nhưng cũng cho qua, chỉ mỉm cười rồi quay đi, nụ cười của Luhan vẫn thế, thật ấm áp, dịu dàng cho dù bên trong trái tim ấy có đang bị tổn thương. Đơn giản vì cậu yêu hắn, thanh xuân của cậu đã trải qua một cách nhẹ nhàng và ý nghĩa như thế. Yêu là không cần sự đáp lại mà ở đó là sự cho đi nhiều hơn là nhận lại. Cậu biết người tổn thương chỉ có mỗi bản thân mình nhưng cậu nguyện đau đớn vì người mà mình yêu quý nhất. Liệu tình yêu đơn phương của cậu sẽ được đáp trả qua bao năm tháng hi sinh mình để chỉ yêu người? 

Truyện 16 Năm Chờ Đợi Hạnh Phúc đưa độc giả qua tất cả các cung bậc cảm xúc ngọt ngào, đắng cay để rồi học cách trân quý những gì mình đang có trong hiện tại, để nhắc nhở bản thân đừng đánh mất nó trong tương lai.

Độc giả có thể theo dõi chuyện tình nhẹ nhàng của họ khi doc truyện này tại đây.

Review bởi Mei. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét