Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Top 3 truyện đam mỹ hay để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả

TRỌNG SINH CHI DANH LƯU CỰ TINH
Showbiz nổi tiếng với những tranh đấu, những mưu mô xảo quyệt. Nghệ sĩ dù đơn thuần hay sắc sảo cũng đều có trái tim, mà đã có trái tim ắt hẳn họ cũng có tình người. Nắm rõ quy luật bất biến này, Thanh La Phiến Tử đã viết nên “TRỌNG SINH CHI DANH LƯU CỰ TINH”, kể về chuyện tình của những người trong giới nghệ sĩ. Đặc biệt hơn, tác giả đã sâu sắc cảm nhận được tình yêu của người đồng tính, tác phẩm đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc.
Đỗ Vân Tu – gã diễn viên quèn dành cả thanh xuân chỉ để làm nghệ thuật, nhưng thật không may, vai diễn của anh chỉ toàn là vai phụ. Có lẽ vì anh là con người không toan tính, hiền lành lương thiện, sống hết mình, sống có tình có nghĩa. Anh có một người tình đồng tính bí mật là Tạ Di – ảnh đế sở hữu lượng fan hùng hậu lúc bấy giờ. Rồi, chuyện tình đũa lệch này bị phanh phui bởi báo chí, Tạ Di phủ bỏ sự thật, quay lưng lại với anh. Cả truyền thông không đón nhận anh, sự nghiệp rơi vào bế tắc. Đau đớn thay, một tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của Vân Tu, khiến cuộc đời anh bỗng dưng bước sang trang mới.
Anh trọng sinh vào một thân thể tên là Mục Tử Triệt, 20 tuổi đẹp trai phong độ. Bằng kinh nghiệm tích luỹ từ trước và nhan sắc này, một lần nữa Vân Tu bước chân vào giới nghệ thuật. Anh đã đạt được nhiều thành công rực rỡ. Trong đó, không thể thiếu công giúp đỡ của tổng giám đốc công ty điện ảnh ESE – Phong Cảnh. Vân Tu và Phong Cảnh dường như có chung nỗi đau về tình cảm, cùng trải qua sóng gió cuộc đời để hướng đến vinh quang. Họ từ bạn đến yêu, từ không quen thành tri kỉ. Liệu cuộc đời này còn chông gai nào để thử thách họ? Liệu họ có cùng nhau vượt qua? Hãy đón xem trọng sinh chi danh lưu cự tinh.
HÌNH BÓNG
Không phải là một độc giả yêu thích truyện đam mỹ, thế nhưng khi được giới thiệu và tìm đọc đến tác phẩm “Hình bóng” của Mang Quả Hãm Tống Tử, tôi đã có những ấn tượng sâu sắc khi đọc hết nó.
Hình bóng – vốn là hai thứ không tách rời nhau, và tựa đề có chút buồn man mác đã nói lên phần nào những ý nghĩa của truyện. Tiểu thuyết “Hình bóng” xoay quanh hai nhân vật Lương Huyên và Lý Dật Sơ với những câu chuyện bất hạnh và bi đát ngay từ những chương đầu tiên.
Cha mẹ của Lý Dật Sơ mất sau một tai nạn thảm khốc. Từ nhỏ, khi chưa cả biết nhận thức, Lý Dật Sơ đã trở thành cô nhi. Cậu được mang đến nhà hắn – Lương Huyên – để nuôi nấng và chăm sóc. Khi đã biết nhìn nhận cuộc đời, Lý Dật Sơ mới biết được mình vốn là cô nhi, là kẻ không còn người thân nữa và phải sống cô độc trong đời. Vào những giây phút tưởng chừng như là tối tăm nhất của cuộc đời, người đó – Lương Huyên – đã đến bên cạnh cậu như một tia nắng ấm áp, hiền hòa… Giữa hai người vì thế mà bén rễ những tình cảm vượt xa tình huynh đệ thông thường.
Tưởng như có thể vĩnh viễn yên ổn bên cạnh nhau thì một ngày kia biến cố ập tới. Bố Lương Huyên mắc bệnh ung thư. Ông viện vào lý do này để ép Lý Dật Sơ rời xa Lương Huyên. Thêm nữa, mẹ Lương Huyên lại thêm thắt Lý Dật Sơ vì tiền nên mới ra đi. Giữa đôi Lương Huyên – Lý Dật Sơ, vì thế mà nảy sinh những hiểu lầm chồng chất.
Với những tình tiết sáng tạo, nội dung phong phú, “Hình bóng” để lại cho người đọc những xúc cảm khác nhau, chìm vào thê lương và bi đát. Có thể nói, “Hình bóng” là tiểu thuyết đam mỹ để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất.
Cuối cùng, liệu tình cảm của Lý Dật Sơ và Lương Huyên có vượt qua được những rào cản của cuộc sống để cho họ một kết cục viên mãn hay không? Hay họ sẽ bị cuốn vào những rối ren và không thể nào đến được hạnh phúc? Hãy cùng đón xem truyện đam mỹ cực kỳ hấp dẫn này.
PHƯỢNG HOÀNG KIẾP
“Phượng hoàng kiếp” – ba chữ nghe vừa cao ngạo lại có chút thê lương ai oán. Ban đầu tìm đọc, tôi cứ ngỡ nó là một tác phẩm cổ trang, ngôn tình, ngờ đâu lại là tác phẩm tiên hiệp, đam mỹ. Ban đầu thực sự hơi có chút thẫn thờ nhưng vẫn quyết định đọc thử, và tôi thực sự thấy “Phượng hoàng kiếp” là một tác phẩm rất đáng đọc.
Lấy bối cảnh cung cấm, “Phượng hoàng kiếp” là câu chuyện về vị đế quân có cái tên lạnh giá – Quân Hàn – và Điển Lý.
Quân Hàn – vị đế quân lạnh lùng tựa như cái tên, ban đầu phần nào khiến người ta cảm thấy có chút khó gần. Hắn có sự uy nghi, trang trọng của bậc đế vương, có thần thái của một quân chủ. Ngay trong chương 1 mang tên “Sở vị sơ ngộ” (chỉ vì lần đầu gặp mặt), ta dường như thấy được những khí chất của hắn. Thế nhưng đừng hiểu nhầm hắn là một kẻ bạo quân. Quân Hàn tuy vậy nhưng là người rất có tình, đọc đến những chương tiếp theo, có lẽ người đọc sẽ nhận thấy rõ hơn.
Đối lập với Quân Hàn là nhân vật Điển Lý. Điển Lý vốn là đệ đệ của thiên hậu, là người có phong thái ung dung, cử chỉ trang nhã. Ở cạnh Quân Hàn, vẻ lãnh đạm của hắn vô tình đã quyến rũ Điển Lý… Thế nhưng, ngặt nỗi y có tỷ tỷ là thiên hậu – thê tử của Quân Hàn… Vì thế thiên hậu là rào cản khiến cho y không bao giờ dám bước tới Quân Hàn…
Với văn phong nhẹ nhàng, doc truyen “Phượng hoàng kiếp” sẽ mang đến cho người đọc mối tình Quân Hàn – Điển Lý trong chốn cung cấm hoa lệ. Truyện “Phượng hoàng kiếp” với tình tiết hấp dẫn, dung lượng không quá dài, nội dung không lan man, rất dễ thu hút người đọc truyện.
Cuối cùng, liệu rằng Điển Lý và Quân Hàn có vượt qua được những cách trở để đến với nhau như trong những câu chuyện thường thấy? Hay họ sẽ bị những định kiến của nhân gian kéo nhau cách xa ra?
Review by Kun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét