Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Top truyện đam mỹ của tác giả Thanh La Phiến Tử

TRỌNG SINH CHI DANH LƯU CỰ TINH
Tiểu thuyết lấy bối cảnh đam mỹ, kể về chuyện tình của những người trong showbiz. Dưới ngòi bút tài tình của tác giả, câu chuyện đã mang đến cho độc giả những trải nghiệm chân thực của nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu. Đỗ Vân Tu – gã diễn viên quèn 30 tuổi dành nửa đời để hoạt động nghệ thuật, nhưng thiếu may mắn thay, anh diễn chỉ toàn vai phụ. Bù lại, Vân Tu là một người hiền lành lương thiện. Tính cách và cuộc đời của anh hoàn toàn trái ngược với người tình bí mật Tạ Di.
Chuyện gì đến cũng đến. Cuộc tình đũa lệch trong trọng sinh chi danh lưu cự tinh này bị báo chí phanh phui, nghi án giới tính khiến anh không còn lối thoát. Cả truyền thông và Tạ Di đều quay lưng với Vân Tu, sự nghiệp của anh rơi vào thảm hại, đớn đau hơn, anh gặp tai nạn giao thông dẫn đến mất mạng. Cuộc đời đã đẩy Vân Tu đến ngõ cụt, nhưng không, một ngã rẽ khác đến với anh khi anh được sống lại thêm lần nữa. Anh trọng sinh vào một thân thể tên là Mục Tử Triệt, 20 tuổi đẹp trai phong độ.
Với kinh nghiệm vốn có và nhan sắc này, một lần nữa anh dấn thân vào giới nghệ thuật. Càng ngày càng thành công rực rỡ, cũng một phần nhờ sự giúp đỡ của Phong Cảnh – tổng giám đốc công ty giải trí ESE. Vân Tu và Phong Cảnh dường như có chung nỗi đau bị người yêu phản bội, cùng trải qua gian truân để đến được vinh quang. Khoảng cách giữa họ ngày càng gần, từ bạn thành yêu lúc nào không hay. Liệu có còn sóng gió nào chia rẽ tình cảm của họ? Liệu họ có thể nắm tay cùng nhau vượt khỏi sóng gió đó hay không?
HUYNH ĐỆ CẤM CHỈ
Đoạn Mộc Trữ cùng đại ca Thiên Diệp Diệu vừa là đối thủ cạnh tranh chức vị người thừa kế của gia tộc hắc đạo, tuy nhiên cả hai vẫn hỗ trợ lẫn nhau, đó là điều hiển nhiên không thay đổi. Một ngày nọ người cha dắt con rơi của hắn là Đoan Mộc Viễn về nhà. Cả hai chăm sóc lẫn nhau, lúc này hắn mới hiểu ra được mọi chuyện.
Dù cho hắn có cố gắng hết sức mình thì cũng chẳng bao giờ có thể thắng được cái gọi là máu mủ tình thâm. Dù cho hắn có sống cùng người đại ca đã ở chung hai mươi năm trời ròng rã và có trải qua việc bị bắt cóc. Thì giữa hai ngườichỉ có thể tồn tại dưới quan hệ đối thủ, mãi mãi chẳng bao giờ là thân thuộc. Bạn có tò mò vào những diễn biến xảy ra ở câu chuyện? Hãy cùng đón xem tác phẩm “HUYNH ĐỆ CẤM CHỈ” của Thanh La Phiến Tử nhé!
DÃ MIÊU TUẦN DƯỠNG PHÁP
Trong bộ truyen dam my này,Phỉ Ngâm Mặc lần đầu nhìn thấy Quý Lạc là ở sở cảnh sát. Khi đó ngồi cùng Quý Lạc là một vị công tử có tiếng tắm trong thương giới, hắn còn nổi tiếng về khẩu vị quá nặng. Kẻ hách dịch nào đó suy yếu dựa vào ghế, nói: “Ta muốn kiện hắn, ta muốn kiện hắn”. “Còn có sức để mà nói chuyện sao, thể lực không tệ nha” – ở bên cạnh, Quý Lạc với mái tóc vàng cười nhạo một tiếng, lộ đầy răng nanh nhỏ.
Mặc trên người kiện áo mỏng manh màu đen, không biết vô tình hay cố ý che không kỹ càng, mà cảnh xuân lộ ra không ít, trông hấp dẫn vô cùng, cũng coi như mồi ngon dụ dỗ đối phương. Dây xích dài mảnh sáng tôn lên sắc da của cậu nhưng thật ra đem thắt lưng đè nén bất kham gập lai sinh ra vài phần khiêu khích cùng với cảm xúc mê hoặc. Bạn có tò mò về những diễn biến của PHIẾN TỬ DÃ MIÊU TUẦN DƯỠNG PHÁP không?
Review by Kun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét