Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Top truyện huyền huyễn được đọc nhiều nhất hiện nay.

Mỗi cuốn tiểu thuyết chứa đầy những câu chữ ấy, nhìn thì bình thường nhưng ẩn sâu bên trong đó, là những điều quý giá và đẹp đẽ vô cùng. Đó là tâm huyết của tác giả khi “thổi hồn” vào từng nhân vật một cách tài tình, duyên dáng để tạo nên biết bao câu chuyện đẹp đẽ để chúng ta được chiêm ngưỡng. 

Trong số những thể loại tiểu thuyết nổi bật hiện nay, thì tiểu thuyết huyền huyễn nổi lên như một gương mặt “mới lạ” và đặc biệt. Bởi lẽ, nó là sự kết hợp, hòa quyện “rất ngọt” giữa yếu tố tình yêu đôi lứa trong khung cảnh mộng mị, huyền ảo của bối cảnh thần tiên và yêu ma. Khi đọc các tác phẩm huyền huyễn, độc giả sẽ có dịp cảm thụ không gian diệu kỳ và mới lạ với các tình tiết liêu trai huyền bí và có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ. Chính vì thế, trong vô số những tiểu thuyết huyền huyễn hay ra đời nhưng vẫn có một số tác phẩm để lại một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng độc giả. Mỗi tác phẩm là sự chọn lựa thú vị, những câu chuyện đều có những nét riêng biệt và sẽ hứa hẹn đem lại nhiều điều đặc sắc, không phụ lòng kỳ vọng của độc giả. Sau đây là top truyen huyen huyen hay nhất hiện nay.

(Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và không sắp xếp theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt).

1. Yêu Thần Ký (Phát Tiêu Đích Oa Ngưu)

Yêu Thần Ký là thế giới linh ảo kỳ thú, nơi này ẩn chứa nhiều điều bí mật và những thử thách, khó khăn để tìm kiếm sự sinh tồn.

Nhiếp Ly – Một thiếu niên có thiên phú thấp kém, thường bị người đem ra trêu chọc, chơi xấu. Kiếp trước, hắn đem lòng luyến mộ một nữ tử – là nữ nhi của thành chủ thành Quang Huy. Sau này, thành Quang Huy bị phá, nữ tử từ thân đầy phong quang, bỗng chốc lâm vào con đường tiến thoái khó lùi. Từ đây, chuyến hành trfnh hấp dẫn của yeu than ky chính thức bắt đầu. Hai người bọn họ phút chốc kết hợp với nhau, cùng nhau vượt qua gian khổ, chẳng qua cuối cùng, nàng lại vì hắn mà chết. Nhiếp Ly đã từng thề rằng, nếu hắn được quay trở lại, nhất định hắn sẽ không để những quá khứ bi thảm kia xảy ra, những người từng có thù với hắn, hắn sẽ trả thù từng người một. Quyết tâm của một thiếu niên từng trải qua chuyện sống chết, không thể nghi ngờ chính là dược hoàn tốt nhất đưa hắn đến con đường tu luyện thành một yêu linh sư thiên tài không ai bì nổi.

Yêu Linh sư vì lĩnh ngộ tuyệt cấp trùng sinh thần bí Thời Không Yêu Linh Chi Thư sinh lại thời còn trẻ, quyết tâm đã là yêu linh phải là yêu linh mạnh nhất, có luyện công cũng luyện thành đỉnh phong, bước chân kẻ khuất phục, người e sợ. Thuận hắn thì sống, nghịch hắn thì chết. Sinh linh tam giới chỉ cần nghe đến tên hắn, sẽ hoảng sợ không thôi. Điều đó đã biến  hắn thành Chúa tể tất cả Chúng thần Chi Vương, vạn năm vô địch. Vậy, trên hành trình của hắn, có ai đánh bại hắn chưa? Có ai làm hắn vương vấn, xao xuyến? Có điều gì mà hắn lại quyết tâm tột cùng đến vậy?

Tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu mang đến cho độc giả nhiều tình tiết vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Đưa chúng ta lạc vào một thế giới huyền hoặc, lung linh kỳ ảo và ẩn chứa nhiều nguy hiểm bất ngờ, khiến cho độc giả đắm chìm mãi không thể dứt ra được.

2. Cưa Đổ Thượng Thần Băng Lãnh (Vị Hi Sơ Hiểu)

Cưa Đổ Thượng Thần Băng Lãnh là bức tranh tình yêu ngọt ngào, thú vị của cô nàng bác sĩ Giản Chỉ Hề và chàng trai “băng tuyết” Thượng Lăng giữa chốn thần tiên kỳ diệu, huyền ảo.

Liều mạng học tập và làm việc, cô trở thành bác sĩ giỏi nhất trong bệnh viện. Không có bạn bè, ngoài việc điên cuồng làm thêm giờ ở bệnh viện thì thường ngày chỉ ưa thích hoa cỏ, tự chế thuốc cho viện mồ côi. Trên đường từ bệnh viện về nhà, cô bị mất trong một tai nạn ô tô. Có lẽ vì ông trời thấy số phận cô đã đủ xui xẻo, lại luôn biết tích cực cho cuộc sống nên cho cô được trọng sinh, trở thành thanh thần tư mệnh xinh đẹp, có nhiệm vụ viết ra số mệnh của người phàm.

Nhưng thật oái oăm, ngay từ ngày đầu tiên được trọng sinh, cô lại rơi trúng vào động bang của vị nam thần Thượng Lăng thượng thần và bị hắn ăn sạch không thương tiếc. Mà tính ra, cô cũng không phải chịu thiệt hoàn toàn. Nhìn tên Thượng Lăng kia, sao lại có nam nhân tuyệt sắc đến thế. Da thịt tinh tế như sứ, mày kiếm không đậm không nhạt, mũi cao thẳng như dãy núi, môi mỏng khẽ nhấp, mái tóc dài như hắc ngọc tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, như nước đổ xuống. Cứ tưởng rằng, sau khi ra được khỏi động băng của hắn, sau trận ân ái điên cuồng, trốn một lần đã là một nghìn năm sau thì những kí ức trong động ngày hôm ấy sẽ tan theo sương khói. Nhưng Giản Chỉ Hề nàng nào ngờ được rằng, một nghìn năm sau khi gặp lại liền bị hắn xông đến tính sổ, lại còn trong tình cảnh có sự chứng kiến của Ngọc đế cùng bao nhiêu vị đại thần. Ai nói hắn là thượng thần lạnh hơn cả núi băng chứ? Có núi băng nào mà nàng vừa cưa phát đã đổ cơ chứ?

Truyện với nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm sẽ đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho độc giả. Tác phẩm hứa hẹn sẽ để lại nhiều điều thú vị, đặc sắc khi độc giả lựa chọn tiểu thuyết này để khám phá.

3. Phù Thiên Ký (RoG.Levi Vari, Tịch Kiêu)

Phù Thiên Ký đã trở thành dấu ấn đặc sắc trong lòng độc giả, tác phẩm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho các bạn đọc.

Truyện  Phù Thiên Ký của tác giả RoG.Levi Vari, Tịch Kiêu là câu chuyện về con đường tu đạo giữa người và ma ai sẽ giành được thứ mình muốn. Một thể xác nhưng chứa đựng hai linh hồn. Một là người còn một là ma nhưng ai cũng đều có khát vọng của mình. Trên con đường tìm kiếm khát vọng ấy, liệu ai mới là kẻ giành được? Là người hay vẫn là ma? 

Phù Thiên Ký có thể xem là phần hai của Điệp Mộng Hồng Hoa – bộ truyện đầu tay của Bắc Hải Minh Chu. Tuy vậy, nó không viết về những sự kiện tiếp nối mà viết về những sự kiện trước Điệp Mộng mấy vạn năm – thời điểm mà thế giới Đại Hồng Vũ chưa có, tam thập tam thiên còn chưa thành và Giang Lưu Nhi vẫn chưa phải là Chí Tôn.

Vương Chi vốn là một cô nhi, hắn bị cha mẹ mình vứt bỏ. Vào thời khắc hắn sắp từ giã cõi đời, thì tông chủ phái Yêu Tông đi qua cứu hắn. Từ đó, Yêu Tông trở thành nhà của hắn, là nơi hắn ăn, ngủ, nghỉ. Và cũng chính từ lúc đó, cuộc đời hắn đã biến chuyển sang một trang khác. Đọc truyện Phù Thiên Ký, độc giả hẳn sẽ hồi hộp, ngạc nhiên trước những màn đối đầu gay gắt giữa các địch thủ ngang tài ngang sức. Trong khi đó, Vương Chi vừa phải đối mặt với những địch thủ ngoài kia, vừa phải đấu tranh với ác ma trong tâm hồn của mình. Liệu rằng cậu thiếu niên mười lăm tuổi mang trong mình nhiều khát vọng lớn lao kia là con người lương thiện hay là một ác ma vô tình? Liệu rằng cái thiện sẽ chiến thắng hay các ác sẽ là đỉnh cao của sức mạnh? Liệu rằng, trên con đường chông gai phía trước, sẽ có hay không một nữ nhân sánh vai cùng Vương Chi? Tất cả các câu hỏi trên đều được giải đáp trong Phù Thiên Ký. 

Mời độc giả theo dõi con đường trở thành chính mình của chàng trai Vương Chi khi đoc truyen này ở đây.

Review bởi Mei.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét