Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Top truyện teen hấp dẫn nhất mà độc giả không thể bỏ qua.

Bạn là một “mọt sách” điển hình và muốn tìm đọc những tác phẩm nói về học đường, tuổi trẻ, tình yêu và tình bạn? Với cốt truyện của các tác giả trẻ tuy không quá nhiều tình tiết, không hồi hộp hay phấn hồng, bi đát như trong truyện ngôn tình, nhưng những tình tiết mộng mơ mang đậm phong cách giới trẻ sẽ đem đến cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Một loạt những cái tên dưới đây hứa hẹn vô cùng xứng đáng và là sự lựa chọn thú vị cho độc giả, không chỉ bởi tác phẩm có đầu tư ở nội dung, sự cố gắng của tác giả là điều không thể phủ nhận. Và hơn hết để tác phẩm không bị nhạt nhòa giữa hàng loạt tác phẩm truyện teen cùng loại, thì những siêu phẩm này đều có nét đặc biệt rất riêng, rất tinh tế, khai thác khía cạnh đời sống tuổi trẻ, tình yêu, học đường. Sau đây là top truyện teen hấp dẫn nhất mà độc giả không thể bỏ qua.

(Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và không sắp xếp theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt).

1. Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! (Lan Rùa)

Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! là bức tranh tình yêu thú vị của chàng thiếu gia nghịch ngợm và cô hầu gái biết nghe lời.

Truyện đại thiếu gia em lạy cậu kể về kể về hai nhân vật chính là  Uyển Nhi và Thế Hiển. Uyển Nhi là một cô bé mồ côi, được gia đình nhà họ Hoàng nhận nuôi khi mới vừa lọt lòng mẹ. Mẹ Thế Hiển khi mang bầu chàng, thấy nàng bèn động lòng trắc ẩn, tình thương của mẹ nên nhận nàng về nuôi. Nàng cứ lớn lên, ngây ngô, không biết cha, biết mẹ, chỉ biết có mỗi ông bà chủ và cậu chủ Thế Hiển. Trương Ngọc Uyển Nhi đã trở thành người hầu cho gia đình nhà họ Hoàng từ năm bốn tuổi rưỡi, nhưng cô bị cậu chủ trong nhà gọi với cái tên không mấy đẹp đẽ đó là Sen. Từ thuở còn bé tí ti, cô đã bị cậu chủ bắt nạt mọi lúc mọi nơi. Nhưng mãi về sau, mọi chuyện lại đi theo chiều hướng mới, tình cảm con người cũng thay đổi dần hơn, theo hướng tích cực hơn.

Cô bé người hầu Trương Ngọc Uyển Nhi dù phải chịu nhiều buồn đau, tủi thân vì những chọc ghẹo, phá phách của cậu chủ nhưng cuối cùng, tình cảm giữa hai người đã tiến triển tích cực hơn, ngọt ngào hơn. Chuyện tình cảm giữa anh chàng thiếu gia nhà giàu nhưng tính cách bá đạo. Bên cạnh anh là một cô nàng dễ thương xinh xắn nhỏ nhắn thông minh, họ cảm mến nhau, hai con tim đến với nhau không hề toan tính, đo lường. Nhưng sóng gió ập đến, rồi tình yêu đó với những con tim nhỏ bé có chịu đựng được không?

Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! mang nhiều cảm xúc ngây ngô tuổi mới lớn. Đây là cái tuổi vô lo, vô nghĩ, mới chớm bước chân vào cuộc đời đầy gian nan thử thách. Liệu rằng tình yêu ngây ngô ấy có bền chặt được không, hay lại chóng tàn phai. Liệu rằng khác biệt về giai cấp có làm tan vỡ tình yêu không? Đó là chân ái hay chỉ là cảm xúc gà bông thoáng qua của tuổi dậy thì?

2. Em Muốn Làm Vợ Của Anh (Minado7)

Em Muốn Làm Vợ Của Anh là tình yêu đầy hạnh phúc mà cũng đẫm nước mắt của một cô gái có xuất thân tầm thường về mọi thứ - Hạ Tuyết Nhi.

“Tình yêu là sự cho đi và không cần nhận lại”, điều đó có lẽ đúng với tình yêu của cô nàng Hạ Tuyết Nhi. Cô dành cho anh một tình yêu chân thành và sự hi sinh nhất có thể của mình để yêu anh. Cô cũng như bao cô gái khác, đều có những mong ước bình thường, giản dị và một kết thúc viên mãn cho chuyện tình của mình. 

Hạ Tuyết Nhi là một cô gái rất bình thường. Gương mặt bình thường, gia cảnh bình thường. Nhưng được cái nết. Cô rất tốt bụng, trong sáng, tinh khiết như những giọt sương sớm vậy. Một khi đã yêu ai thì rất chung thủy, không dám phản bội người ta. Anh là Tạ Đình Phong, đẹp trai vô đối và độ giàu ngang ngửa với độ đẹp. Anh đi đến đâu thì ai cũng phải nể sợ, thậm chí thán phục. Mọi cô gái đều nhắm vào anh. Cô thật sự yêu thương anh, rất muốn được một lần bày tỏ tình cảm của mình dành cho anh,cho dù chỉ là một kẻ thầm lặng,cho dù tình yêu của anh không dành cho cô nhưng chỉ cần được nhìn thấy anh mỗi ngày. Anh chính là định mệnh của đời cô. Người con trai đã cho cô biết được cảm giác của tình yêu, cảm giác của sự chờ đợi và nhớ thương, là anh đã cho cô biết cuộc sống này vẫn còn một điều tuyệt vời đang tồn tại. Liệu một tình yêu từ sự chân thành có thể làm lay động trái tim của chàng trai Tạ Đình Phong, là người có gia thế giàu có nhất nhì trong giới thượng lưu? Cuối cùng, cô sẽ thực hiện được ước nguyện của mình là làm vợ của hắn? 

Với lối kể chuyện nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc chân thật của từng nhân vật. Mỗi nhân vật đều đem lại nhiều cảm xúc cho độc giả, tình tiết truyện như đưa độc giả cuốn hút mình được hóa thân vào chính nhân vật để trải nghiệm tình yêu của chính họ. Tác phẩm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho các bạn đọc.

3. Bé Con Của Tổng Giám Đốc Phúc Hắc (Bé Mập)

Bé Con Của Tổng Giám Đốc Phúc Hắc là bức tranh tình yêu thú vị, dở khóc dở cười của chàng phúc hắc và cô nàng đáng yêu.

Mỗi người sinh ra đều luôn được định sẵn với một nửa còn lại, chỉ cần có duyên phận họ sẽ tìm về được bên nhau. Và tình yêu của hai nhân vật chính trong tác phẩm cũng chính như vậy, giữa thế giới rộng lớn bao la Lưu Vy Vy là cô gái mà anh muốn có được. 

Ở thế giới hàng vạn người này có một cô bé cực kỳ đáng yêu và giống thiên thần mang tên là Vy Vy. Lưu Vy Vy đại bảo bối của nhà họ Lưu năm nay vừa tròn 19 tuổi đã tốt nghiệp đại học sớm hơn người khác mấy năm, cô có một thân hình nhỏ nhắn không cao lắm chỉ vừa 1m60 còn có khuôn mặt cực kì đáng yêu đôi mắt to tròn long lanh đôi môi nhỏ nhắn khi nào cũng hồng hào, làm da thì mịn màng như da em bé cho nên mọi người mới đặt cho cô cái biệt danh tiểu thiên thần nhà họ Lưu. Ít ai có thể cưỡng lại trước vẻ đáng yêu của cô ấy, mọi người đều gọi cô là thiên thần nhỏ. Cô lớn lên từ nhỏ đã được nuông chiều, xung quanh là sự bảo bọc của cha mẹ, người hầu thế nhưng cô lại phải chịu đựng sự dày vò của anh. Duyên phận đã đưa họ gặp nhau, có những xích mích, hiểu lầm rồi lại hóa thành những nhớ nhung, yêu thương. Anh dường như đã bị chinh phục bởi tâm hồn ngây thơ, trong sáng của cô nàng thiên thần này. Trong số những người yêu thương cô, anh là một người hoàn toàn khác và duy nhất. Anh mang vẻ ngoài lạnh lùng, nội tâm tà ác, luôn nghĩ thế nào có thể dụ dỗ cô về làm vợ. Mỗi khi bên cạnh cô, cô luôn cảm nhận được sự ấm áp mà anh tỏa ra. Liệu anh sẽ chinh phục được cô và rước cô về nhà?

Truyện với nội dung dễ thương, nhẹ nhàng và pha lẫn nhiều tình tiết hài hước, dở khóc dở cười xảy ra xung quanh họ. Tác phẩm sẽ là sự lựa chọn mới mẻ, thú vị và sẽ đem lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho đôc giả.

Mời các bạn cùng theo dõi toàn bộ chuyện tình của họ khi dọc truyện tại đây.

Review bởi Mei.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét