Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Top 03 truyện ngôn tình hấp dẫn nhất tháng 6.

Chủ đề tình yêu là điều được nói đến muôn thuở, từ đó những câu chuyện ngôn tình cũng ngày càng được sáng tác rộng rãi hơn. Cuộc sống có bao nhiêu sắc màu, thì tình yêu có bấy nhiêu màu sắc, tất cả đều được truyền tải bằng văn phong tinh tế của tác giả viết truyện ngôn tình.

Tình yêu là món quà vô cùng ý nghĩa mà cuộc sống ban tặng cho mỗi người chúng ta, hãy cảm nhận tình yêu ngọt ngào lãng mạng ấy bằng cả trái tim thông qua những câu chuyện ngôn tình đầy ý nghĩa, trong đó ẩn chứa những tâm trạng buồn vui, ngọt ngào, cay đắng... giúp độc giả phần nào thấu hiểu được tình yêu là gì. Sau đây là top truyện ngon tinh hấp dẫn nhất tháng 6:

(Bài viết dựa theo ý kiến cá nhân, không phân chia theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có nét hấp dẫn riêng.)

1. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến ( Đinh Mặc)

Là tác phẩm ngôn tình đan xen tình tiết trinh thám hấp dẫn, xứng đáng có trong 
bộ sưu tập gối đầu giường của các chị em.

Nam chính Bạc Cận Ngôn là một chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm đồng thời là phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ, anh được Bộ Công An đặc biệt mời về nước với quân hàm cấp I. Có thể thấy bên cạnh ngoại hình điển trai ra anh còn sở hữu bộ óc thiên tài, người mà chị em ngày ngày trông ngóng, đeo đuổi. Nhưng ở anh có những điều lập dị rất khác người, vừa kiêu ngạo ngất trời và luôn tỏ ra khó gần với mọi người xung quanh. Đến một ngày người con trai lạnh lùng này gặp gỡ với Giản Dao - cô sinh viên vừa tốt nghiệp chuyên ngành tiếng anh, cô được tuyển làm người phiên dịch tài liệu cho chàng phó giáo sư cao ngạo, mọi chuyện bắt đầu thay đổi.

Trong thời gian gần đây, thành phố mà cô đang sinh sống liên tiếp xảy ra những vụ nam thanh niên bị mất tích. Bạc Cận Ngôn được mời về để phá các vụ án cam go này, anh nhận thấy sự thông minh và nhạy bén ở Giản Dao nên quyết định giữ cô làm trợ lý tạm thời. Họ đã có sự phối hợp ăn ý, nhanh chóng phá giải vụ án. Duyên phận từng chút một gắn kết đôi trẻ đến với nhau. Một Bạc Cận Ngôn cuốn hút, trí tuệ và tính nết đặc biệt làm anh trở thành duy nhất trong mắt Giản Dao. Còn cô đã bị anh quyến rũ, vô thức bước vào cuộc phiêu lưu ly kỳ, tình yêu của họ cứ thế mỗi ngày được đong đầy đan xen là những vụ án siêu cấp biến thái gây cấn đến nghẹt thở. Xuyên suốt câu chuyện là những vụ án bi kịch và đau thương, những cái chết oan khuất và nghiệt ngã nhưng cặp đôi nhân vật chính vẫn say đắm trong tình yêu nồng nàn, họ là mảnh ghép hoàn hảo của nhau, sánh vai cùng nhau phá giải những điều kỳ bí nhất.

Khi trinh thám hoà quyện với tình yêu, nó lại tạo nên hiệu ứng mới lạ, táo bạo và không kém phần kích thích khiến bạn đọc nín thở chờ đợi những tình tiết tiếp theo của truyện hãy nhắm mắt khi anh đến của tác giả Đinh Mặc đã sử dụng lối hành văn đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế làm độc giả mở rộng trí tưởng tượng mà tận hưởng từng tình tiết câu chuyện một cách thật sinh động, hấp dẫn. Độc giả có thể theo dõi diễn biến câu chuyện tình yêu đặc sắc này tại đây:

2. Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa là tựa truyện ngôn tình cổ đại đặc sắc, 
sẽ đem đến độc giả cảm giác nhiệt huyết sôi sục, những cung bậc cảm xúc 
trong tình yêu sâu sắc mãi lắng đọng trong tâm hồn.

Chúng thần thời viễn cổ hôi phu yên diệt gần hết, hiện nay chỉ còn có Long Tộc, Phương Tộc và bộ tộc Cữu Vỹ Bạch Hồ Ly là còn lại chút hậu nhân. Dòng tộc nhà Bạch Đế Hồ Quân sinh ra được bốn người con trai và một nữ nhân duy nhất, nàng xinh đẹp nổi tiếng vô cùng nhưng cũng chỉ là một trò đùa của định mệnh, sống tới mười bốn vạn tuổi bất quá cũng chỉ gặp được năm đoá hoa đào. Một đoá do khác tộc không thể kết hôn, một đoá nghĩ nhầm rằng nàng là thân nam nhi, một đoá là cha mẹ tự mình làm chủ, một đoá đơn phương yêu thầm nàng suốt một vạn năm không dám thổ lộ. Cả bốn đoá hào hoa trôi qua đều chưa nở đã tàn, duy nhất chỉ có một người khiến nàng ưng ý nhất nhưng đó chỉ là một kẻ qua đường. Hắn là vị thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên vướng bận những ân oán, nàng thầm tiếc nuối tại sao không gặp được hắn giữa những giây phút thanh xuân tốt đẹp nhất trong đời mình.

Tam sinh tam thế, cuối cùng vẫn là chữ tình khiến nàng khắc khoải, cũng khiến cho Dạ Hoa - vị hôn phu của nàng nhiều lần chấp nhận đánh đổi tất cả, chỉ để được cùng nàng trọn đời trọn kiếp. Tình yêu giữa họ tựa như sợi tơ mỏng manh nhưng bền chắc, trải qua ba kiếp tình cảm chưa từng thay đổi. Này ân oán, này tình thù, là ai thương ai, là ai thiếu nợ ai, cho đến cuối cùng, cũng không quan trọng nữa. Chỉ cần biết là đến cuối cùng hai người có thể nắm tay nhau hạnh phúc trọn đời.

Họ có chi là thần tiên nhìn thấu đau khổ của thế gian nhưng vẫn bị chữ tình làm cho đảo điên luân hồi, nhưng khi trải qua tất cả họ chưa từng hối hận. Câu chuyện tình yêu giữa Dạ Hoa và Bạch Khiết đã để lại bao nhiêu xúc cảm trong lòng bạn đọc. Đường Thất Công Tử vẽ nên cảnh tiên giới, ma đạo hay cảnh phàm trần thời loạn lạc đầy màu sắc mà hiếm ai có thể vẽ được, khiến cho độc giả tin tưởng những viễn cảnh đó là thực, đôi lúc chìm vào mộng ảo vẫn cứ ngỡ đó là chân thật.

3. Phù Dao Hoàng Hậu (Thiên Hạ Quy Nguyên)


Phù Dao Hoàng Hậu là một tác phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố đặc sắc của dòng văn học lãng mạng Trung Quốc. Đem đến câu chuyện tình yêu chứa đựng vô vàn tình tiết hấp dẫn đan xen cảm xúc mãnh liệt khi yêu của cặp đôi nhân vật chính, thu hút độc giả qua từng chương truyện. 


Câu chuyện kể về Mạnh Phù Dao - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu. Phù Dao sinh ra đã tách biệt với thế giới bên ngoài, sống trong hộc tủ, không ai biến đến, nên vị ban Phượng Vô Danh (không có thuỵ hiệu). Ngày bé nàng trốn thoát ra được, lần đầu gặp Trưởng Tôn Vô Cực và Vô Cực cũng đem lòng yêu thương nên về xin ban hôn với cô bé đáng thương đó và bị hiểu nhầm là Phật Liên. Sau đó, Phù Dao mất trí nhớ, bị nhặt về Huyền Nguyên phái, làm tạp dịch của Huyền U Bộ. Vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt tìm cách phá giải phong ấn Ngũ Trùng theo lời dặn của Chu Thúc, nàng gặp lại Thái Tử Trưởng Tôn Vô Cực. Nàng bắt đầu hành trình gian nan thử thách, cũng như khám phá được thân phận thật của mình.

Sau khi cùng nhau trải qua hàng loạt biến cố, họ mới nhận ra tâm ý của nhau, từ đó vẽ nên chuyện tình đẹp như tranh. Tình yêu của Phù Dao và Vô Cực qua bao sóng gió cuối cùng cũng đến ngày đơm hoa kết quả.

Tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên đã xây dựng hệ thống nhân vật chính lẫn phụ khá đa dạng và phong phú, mỗi nhân vật đều có cá tính đặc sắc riêng. Mạch truyện sắp xếp trôi chảy, lựa chọn tình tiết đẩy lên cao trào hợp lý, giúp cho câu chuyện thêm phần hấp dẫn, cuốn hút hơn. Là một tác phẩm xuất sắc trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của độc giả yêu thích doc truyen online và được đánh giá là tựa truyện sẽ gây bão dài trong cộng đồng “mọt ngôn tình”.

Review bởi Mei.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét