Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Top truyện ngôn tình đang nóng nhất mùa hè 2018

Tình yêu là thứ cảm xúc mê đắm tột cùng, tình yêu là bức tranh muôn màu, muôn vẻ. Giữa ấm áp và lạnh lùng dường như chỉ cách xa một ngăn cách vô hình mỏng manh. Bên cạnh niềm vui là nỗi buồn, bên cạnh hạnh phúc là đau khổ. Chẳng ai biết trước được kết quả nhưng đều đâm đầu vào như thứ trò chơi hên xui, như thiêu thân lao vào ánh lửa đỏ rực.

Chính vì “hấp lực như thế”, nên mỗi câu chuyện tình đều đem lại niềm say mê, niềm cảm hứng bất tận cho chúng ta bằng ngòi bút tài hoa và trái tim rung nhịp cảm xúc của các tác giả tài hoa. Và điều đặc biệt độc giả luôn sẵn lòng đón chờ những tác phẩm ngôn tình hay và mới lạ. Và sau đây là top truyen ngon tinh hoan “nóng nhất mùa hè” khi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của đông đảo “mọt sách”.

(Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và không sắp xếp theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt).

1. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến (Đinh Mặc)

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến mở ra cho độc giả cái nhìn mới mẻ, thú vị về chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của anh chàng chuyên gia tâm lý tội phạm học  Bạc Cận Ngôn.

Nếu như Đạo Tình của Chu Ngọc viết về trùm xã hội đen Tề Mặc, đệ nhất đạo tặc Ly Tâm, và cả tác phẩm như một bộ phim kịch tính với các pha hành động gay cấn nghẹt thở, thì (hãy nhắm mắt khi anh đến) của Đinh Mặc lại là một tiểu thuyết ngôn tình trinh thám kinh điển với nhân vật chính là Bạc Cận Ngôn - phó giáo sư chuyên ngành tâm lý học tội phạm.

Bạc Cận Ngôn đem thời gian và sức trẻ vẽ hình thù của kẻ sát nhân, đi vào nội tâm biến thái của chúng, khai quật rác rưởi bên trong và trở về với tâm hồn toàn vẹn. Xã hội sinh ra những con quỷ dữ, cũng sẽ sinh một khắc tinh cho chúng.

Anh sống trong thế giới đáng sợ như vậy, mê mệt đuổi theo bóng tối mà quên mất chính mình không thuộc về nơi này. Sẽ có cô gái nào bao dung cho anh, cam tâm tình nguyện đi cùng con đường với anh, chấp nhận bản chất và sẵn sàng đón lấy rủi ro? Bạc Cận Ngôn là chuyên gia nổi tiếng, là vị giáo sư lừng danh, là cảnh đốc cấp cao hay bất cứ thân phận nào thì anh vẫn là một người đàn ông bình thường lương thiện, anh cũng cần bạn bè, gia đình, cần một cô gái dung hòa công việc và đời tư, cân bằng thiên thần và ác quỷ, gìn giữ và níu kéo linh hồn thanh sạch của anh.

Trong một chiều mùa đông, trời mây xám xịt, Giản Dao đã đến. Cô đoán Phó Tử Ngộ là một bác sĩ vì bàn tay và thói quen của anh ta. Cô đoán chủ nhân ngôi nhà đã trở về 1 năm vì cây thường xuân ngoài kia cao chừng 1 tuổi. Cô gái trẻ tuổi và tinh tế đó hoàn thành chính xác bài tập nho nhỏ của Bạc Cận Ngôn. Anh giữ cô lại với vai trò một người dịch thuật. Và cũng chính vì thế mà chuyện tình của họ chớm nở. Liệu tình yêu của họ sẽ có một kết thúc viên mãn? Anh sẽ tìm kiếm được tình yêu đích thực của đời mình?

Với mạch kể chuyện logic, tác giả đã khắc họa rõ nét một nhân vật Bạc Cận Ngôn lạnh lùng nhưng ẩn chứa là tâm hồn khao khát được yêu, hi sinh và che chở cho người mình yêu. Tác phẩm hãy nhắm mắt khi anh đến đã để lại dấu ấn đặc sắc trong lòng độc giả khi theo dõi chuyện tình của họ.

2. Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! (Khiết Băng)

Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! xoay quanh cuộc sống hằng ngày và chuyện tình thuần khiết, trong sáng của một đám bạn nhỏ đang chập chững trưởng thành.

Tình yêu là một đóa hoa có thể mọc trên bất cứ mảnh đất nào, tỏa ra những điều kì diệu mà chẳng bao giờ bị cái lạnh của mùa thu hay băng giá của mà đông khuất phục, nở rộ và ngát hương quanh năm, ban phúc cho những người đã tặng nó và nhận nó. Và chỉ có tình yêu, mới có thể giúp bạn vượt qua những năm dài tháng rộng với biết bao thử thách, mới có thể giúp bạn nắm chặt tay nhau trải qua hết 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông mà tình vẫn trong lòng vẫn sáng như thuở ban đầu. Chuyện tình của họ cũng trải qua những năm tháng thăng trầm như thế, chính nhờ sóng gió, sự chia ly để rồi họ hiểu hơn về nhau, họ biết họ cần nhau đến nhường nào. 

Đến năm lớp 11, gia đình cô phải chuyển đến một thành phố khác để sinh sống. Ở đây, cô gặp được Hạo Thiên Phong, chàng trai 18 tuổi, là một đại soái ca có đôi mắt xám khói ma mị, vô cùng đẹp trai nhưng tính tình lại rất lãnh đạm, lạnh lùng. Cậu là quý tử của ông chủ tập đoàn Duật Thiên, đầu tư làm ăn trên khá nhiều lĩnh vực kinh tế, là một trong sáu tập đoàn lớn nhất nước. Vì một tai nạn nhỏ mà hai người gặp được nhau, nhưng cô gái mười bảy tuổi ngây thơ nào biết được buổi sáng gặp gỡ định mệnh ấy đã thay đổi cuộc sống yên bình của cô. Khi cô bước xuống từ chiếc xe mui trần của hắn thì cũng chính là lúc những rắc rối của cô tại ngôi trường mới bắt đầu nảy sinh. Và rồi những diễn biến về cuộc sống tiếp theo của cô sẽ như thế nào? Cô sẽ phải đối mặt với những biến cố gì? Tình cảm của cô và Thiên Phong sẽ phát triển ra sao? Và tình thầm lặng mà cô dành cho chàng trai Đầu Đất sẽ đi về đâu? Câu trả lời sẽ được giải đáp rõ qua diễn biến thú vị chuyện tình trong sáng, hồn nhiên của những cô cậu tuổi mới lớn này. 

Truyện với nội dung trong sáng, thuần khiết và lời văn nhẹ nhàng, chân thành pha lẫn nhiều cảm xúc sẽ đưa độc giả như được đắm chìm mình chính là nhân vật trong chuyện tình này. 

3. Hợp Đồng Sinh Con (Kid)

Hợp Đồng Sinh Con là cuộc hôn nhân xuất phát từ những âm mưu, toan tính nhưng cả hai lại tự mình sa vào lưới tình mà mình đã giăng ra và không có lối thoát.

Một người hờ hững, một người đau khổ,
Một người trung thành, một người lừa dối. 
Một người cho đi, một người cướp đoạt, 
Một người tin tưởng, một người giấu diếm.

Chỉ tiếc rằng tình yêu không phải là phép toán một cộng một bằng hai. Bạn có bao giờ nghe đến một vụ án liên quan đến những mối tình không thể cắt đứt, càng gỡ càng rối như vậy không? Nhưng có lẽ trong mối tình đó chỉ cần một người bằng lòng quay đầu, nhìn về phía sau, có lẽ tất cả bình minh tươi sáng và có lẽ ngày hôm nay mọi chuyện đều sẽ khác. 

Trong đầu Sam Sam, hắn - Dương Chí Phong là một tên ác ma vô cùng đáng ghét. Anh tuấn đẹp trai thì sao chứ? Là con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn Dương Thị lừng lẫy không những ở Châu Á thì sao chứ? Được quyền bắt nạt người khác như thế à. Nhưng mà, hắn cũng không ưa gì cô thì phải? Ngược lại, vì nghĩ cô là vật cản mà cô bị hắn ghét kinh khủng. Cứ nghĩ chỉ cần nhìn thấy cô là hắn có thể bóp chết cô ngay lập tức. Cô chỉ bị vô tình bị bạn học Khâu Nhược Linh kéo vào đống rắc rối này, trở thành bia đỡ đạn bất đắc dĩ vì sự khước từ của cô gái kia trong cuộc tình thôi. Cô làm gì sai mà lại có kết cục như ngày hôm nay cơ chứ. Nhưng không như mong muốn, số phận đẩy đưa, còn duyên phận đúng là thứ kì diệu, chỉ vì một bản hợp đồng mà hai con người khắc khẩu này phải xích gần nhau, đúng như câu nói “ghét của nào, trời trao của ấy”. Đây không phải hợp đồng làm ăn, cũng chẳng phải hợp đồng hôn nhân mà là hợp đồng sinh con. Cô tự nhận bản thân mình xinh đẹp và mà hắn thì cũng không tệ. Vậy thì cô cũng không ngại mà cùng hắn tạo ra một thiên thần. 

Với lối kể chuyện hài hước, thú vị và những tình tiết bất ngờ được đan xen giữa chuyện tình của họ đã tạo nên nét riêng biệt, ấn tượng trong lòng độc giả. Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho các bạn đọc.

Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm, theo dõi và doc truyen ngôn tình mới và hấp dẫn nhất.

Review bởi Mei.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét