Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Bộ ba truyện tiên hiệp của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu

Thiên Tàm Thổ Đậu là một trong những cây bút sáng giá trong thế giới tiên hiệp, không dừng lại ở việc có bút pháp độc đáo, nội dung mới lạ, tác giả còn cho ra những đứa con rất thành công. Trong con đường viết lách của Thiên Tàm Thổ Đậu, tôi nhận thấy thành công nhất qua ba bộ truyện đã hoàn thành: Đại Chúa Tể, Đấu Phá Thương Khung, Vũ Động Càn Khôn. 

Bên cạnh đó vẫn còn những bộ truyện khá nổi, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thành, bạn có thể tìm đọc  những bộ truyện cực kỳ nổi tiếng, làm mưa làm gió giới tiên hiệp bằng cách ủng hộ tác phẩm của tác giả thiên tàm thổ đậu.

#1: Vũ Động Càn Khôn
  Cuộc đời của một tu luyện giả.

Vũ Động Càn Khôn với số chương 1309 đã hoàn thành, điểm đặc biệt ở tác giả chính là hoàn thành truyện với số lượng chương khá lớn. Tác phẩm được chau chuốt từ nhân vật, số phận, tu luyện đến cả mạch truyện kết hợp chặt chẽ. Nam chính không phải dạng muốn có là có tất cả, để đứng trên ngàn vạn người hắn phải đấu tranh rất nhiều. 

Con người tìm đến con đường tu luyện bởi vì bản thân họ mong cầu được sức mạnh, cũng có người cầu vị trí đứng, cũng có người vì muốn bảo vệ những người mình yêu thương. Nhưng để bảo vệ được người khác, trước hết phải có sức mạnh, uy quyền cũng như chỗ đứng vững chắc trên đỉnh cao. Mỗi con người đều có một số phận riêng biệt, và những bước chân biến số phận ấy trở thành đặc biệt. Qua bộ truyện Vũ Động Càn Khôn ta sẽ được chiêm ngưỡng những pha đánh nhau đẹp mắt, những chiêu thức độc lạ, cùng lòng người thâm sâu khó lường.

Chung quy câu chuyện kể về thiếu niên Lâm Động, một thiếu niên quá đổi bình thường, nhưng cha hắn lại là một cao thủ bị người khác hãm hại đánh trọng thương, từ đó địa vị của gia đình hắn càng ngày càng đi xuống. Bởi những lời khinh thị và chế giễu đã cho Lâm Động thêm động lực để phấn đấu, quyết tâm không ngừng đến một ngày có thể trả thù. Ông trời không phụ lòng người tài, Lâm Động cuối cùng cũng gặp được kỳ ngộ đặc biệt, nhặt được một viên đá kỳ lạ có sức mạnh phi thường khiến cả thế giới phải chấn động. Từng bước, từng bước Lâm Động đi trên con đường cường giả đối mặt với biết bao nhiêu sóng gió, thực hư lòng người và những cuộc chiến ác liệt. Để đứng trên đỉnh cao ngời ngợi như cha hắn từng ngự trị, con đường mà hắn đi đã toi luyện ý chí cũng như sức mạnh của hắn mỗi ngày một cường đại hơn.

#2: Đại Chúa Tể
Đỉnh cao thiên hạ.

Đọc bộ truyện dai chua te đã hoàn thành với 1563 chương, một siêu phẩm tiếp nối với những phần truyện trước, gặp được Viêm Đế Tiêu Viêm, Lâm Động và cả Huân Nhi? Câu chuyện được bắt đầu kể về Đại Thế Giới, nơi bắt đầu với những cường bá, vạn tộc xuất hiện không ngừng cùng nhau theo đuổi con đường Chúa Tể. Thế giới hỗn loạn, những vị diện tỉ thí giao tranh khẳng định sức mạnh, vị trí đứng, thực lực của mình. 

Chuyện xoay quanh nhân vật Mục Trần, lúc bấy giờ có thể Mục Trần là nhân tài trong tu luyện, bởi lẽ cũng chỉ có hắn mới đủ tư cách tham gia Linh Lộ đại diện Bắc Linh cảnh, dễ dàng bước lên con đường Đại Chúa Tể. Chỉ là biến cố chợt xảy đến, Mục Trần bị đuổi khỏi Linh Lộ mà không rõ một nguyên do nào, còn bị cô bạn tri kỷ bỏ mặc. Hắn ôm một mối hoài nghi trở về Bắc Linh cảnh bị sỉ nhục, châm chọc, cười nhạo. Hắn nào phải là người dễ dàng chấp nhận thất bại, trong khi Mục Trần đã ở rất gần với vị trí mơ ước kia. Nhưng con đường đến thành công không bao giờ đi dễ dàng cả, hắn cứ vờ như ôn hòa để sống qua ngày, nhưng trong lòng chính là đang nung nấu rất nhiều ý định phi thường.

Cuối cùng cơ hội cũng đến được với Mục Trần khi mẫu thân hắn giao cho hắn linh quyết bí ẩn là Đại Phù Đồ Quyết. Khi tu luyện nó dến một cấp độ nhất định Mục Trần sẽ biết được mọi điều ẩn chứa sau đó. Với sự rèn luyện, lòng nhẫn nại cũng như ý chí cao, Mục Trần ngày đêm tu luyện mong đến một ngày sẵn sàng nghiêng chiến với thế giới ngoài kia, giành được vị trí Đại Chúa Tể.


#1: Đấu Phá Thương Khung
Từ thiên tài trở thành phế vật.

Đấu Phá Thương Khung đã hoàn thành với độ dài 1641 chương. Với số chương khá dài dễ khiên đọc giả ngán ngẩm từ bỏ, nhưng không, ở bộ truyện này càng độc càng hay, càng độc càng bị thu hút trong từng câu chữ. Câu truyện thành công đặc sắc khi kể về nhân vật chính Tiêu Viêm, xoay quanh cuộc đời, tình cảm, những biến cố và bí mật thân phận của người quanh hắn. Những trận chiến, đấu pháp từng hồi kịch tính vừa mang tính giải trí cao đồng thời lại ẩn chứa cả giá trị nhân văn về lòng người. 

Tiêu Viêm được miêu tả là một nhân tài, với khả năng tu luyện thiên bẩm mà ai cũng hâm mộ, hắn sinh ra tính khí cao ngạo. Chẳng may từ một thiên tài đứng trên đỉnh cao nhất bị đạp thẳng xuống vực, trở thành một phế vật trong ba năm. Chưa dừng ở đo, vị hôn thê của hắn còn thẳng thừng từ hôn. Đối với một nam nhân ngạo nghễ từng có tất cả như Tiêu Viêm thì đây là một việc chấn động tâm lý quá cao. Bản thân không tài nào chịu đựng trước sự thật này, hắn phải cố gắng vươn lên từ vực thẳm thay vì cứ nằm đó mà than trách số phận.

Tiếp tục cùng diễn biến qua doc truyen online Đấu Phá Thương Khung, khi hắn không còn gì nữa, chỉ duy nhất một thứ là chiếc nhẫn chỉ màu đen di vật sau khi mẹ hắn mất để lại. Nhờ vào chiếc nhẫn chỉ hắn gặp được hồn của Dược Lão, đó là một đại cao nhân luyện dược tông sư của đáu khí đại lục. Từ điều kỳ diệu đó đã làm cho cuộc đời Tiêu Viêm mở ra con đường mới tươi sáng hơn. Hắn gặp được nhiều đại ngộ, và vén lên bức màn bí ẩn về thân phận thật sự của Huân Nhi. Bí mật về gia tộc của hắn, và những cuộc chiến không khoan nhượng. Liệu Tiêm Viêm có trở lại được với đỉnh cao thiên tài?


Review bởi Kun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét