Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Top truyện teen full thu hút nhiều lượt tìm kiếm

LẼ NÀO EM KHÔNG BIẾT ? – LAN RÙA
Nếu bạn cho rằng những tác phẩm đến từ Việt Nam thường có xu hướng bắt chước Trung Quốc và vô cùng nửa vời, vậy thì tại sao không thử đọc lấy một tác phẩm của chính những người Việt Nam ta tạo nên và đánh bay cái suy nghĩ đó đi nào ?
Tác phẩm lẽ nào em không biết được đề bút bởi một cái tên có tiếng trong cộng đồng teenfic Việt Nam – Lan Rùa.
Nội dung chính của câu chuyện kể về tình yêu giữa ba người Hà Nguyệt Dương – Vũ Huỳnh Phong – Hà Nguyệt Anh.
Hà Nguyệt Dương và Hà Nguyệt Anh là hai cô con gái sinh đôi của vị giáo sư nổi tiếng Hà Quốc Trung. Bề ngoài thì y hệt như hai giọt nước, nhưng tính cách thì lại khác nhau rất nhiều. Hà Dương vốn sở hữu IQ 154 thành ra học rất giỏi, năm ngoái cô vừa nằm trong top 3 của giải olympic toán khu vực miền bắc. Vậy Hà Anh thì sao ? Ừ thì Hà Anh cũng vừa mới đứng top 3 đấy, nhưng là của cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ cơ.Từ nhỏ cô đã xác định là sẽ dấn thân vào giới showbiz nên đối với việc học hành chả có gì gọi là hứng thú. Hà Dương hướng nội, đơn giản, còn Hà Anh thì lại tâm cơ hơn cô chị rất nhiều, công bằng mà nói, thì cũng xuất phát từ chính các vị phụ huynh thân yêu.
Vũ Huỳnh Phong là một cậu bạn trai thanh mai trúc mã của hai người, tuy lớn hơn họ một tuổi nhưng vì họ đi học sớm một năm nên thành ra lại học chung với nhau từ thời mẫu giáo, rồi cứ thế mà học chung đến hết cấp 2 ! Vũ Phong thì giống Hà Dương ở khoản học rất giỏi. Ta hay tưởng những người có điểm chung thì thường sẽ gây hứng thú với nhau hơn, nhưng mà không, người yêu của Vũ Phong lại là Hà Anh cơ. Tuy rằng Vũ Phong đối với Hà Anh vẫn chưa có lấy một câu tỏ tình hoàn chỉnh, nhưng theo Hà Dương, không có một tình bạn nam nữ nào mà trong sáng tới mức ngày nào cũng kè kè bên nhau như thế được !
Lối dẫn dắt truyện của Lan Rùa rất đặc biệt, có lẽ vì vậy mà nó thu hút chúng ta ngay từ những dòng đầu tiên. Nửa đầu truyện vô cùng hài hước và tình yêu đúng lứa tuổi học sinh thực sự rất đẹp, tác giả đã dùng những câu chữ để vẽ nên một bức tranh tình yêu rất rất đẹp. Ấy thế nhưng, nửa sau truyện các nhân vật đã trưởng thành, tình tiết cũng trưởng thành hơn, nhưng mạch cảm xúc câu chuyện không vì thế mà đứt đoạn, cách mà tác giả đề cập đến những hành động tuổi trưởng thành và những điều ẩn sâu trong nó thực sự rất tự nhiên. Nó khiến ta day dứt, mãi không thể nào ngừng đọc được.
Tóm lại đây là một tác phẩm Việt Nam mà các bạn cần đọc gấp nha !
TỔNG TÀI MÁU LẠNH VÀ CÔ VỢ TRÊN DANH NGHĨA – LAN HỒ ĐIỆP
Lại thêm một tác giả nổi tiếng của Việt Nam đây ! Nếu bạn là fan cuồng teenfic thì hẳn đã từng nghe qua cái tên Lan Hồ Điệp rồi đúng không ? Đây là một tác phẩm nổi tiếng được đề bút bởi Lan Hồ Điệp, đó chính là “Tổng tài máu lạnh và cô vợ trên danh nghĩa”.
Ẩn sau vẻ mong manh dịu dàng thuần khiết ấy là mối thù lớn lao, cùng với sự nhẫn nại kinh khủng.
Truyện kể về Thần Phong, năm nay 25 tuổi, là chủ tịch của tập đoàn Thần Thị, là kiểu người ngoài nóng trong lạnh. Đằng sau cái vẻ ấm áp cùng nụ cười ấy, ai lại nghĩ rằng anh chính là kẻ thâu tóm toàn bộ thế giới ngầm đâu ! Chung Hân tuy chỉ 18 tuổi nhưng đã là vợ của hắn, vợ trên danh nghĩa !
Ẩn sau vẻ mong manh dịu dàng thuần khiết ấy là mối thù lớn lao, cùng với sự nhẫn nại kinh khủng. Truyện rồi sẽ như nào đây ? Các bạn hãy thử đọc và cảm nhận nhé. Dưới đây là một vài review của mình:
Về ưu điểm:
• Cốt truyện hay, tuy format không mới mẻ nhưng tác giả lại viết rất tài tình, khiến nội dung trở nên đặc sắc.
• Tác giả có lối viết kể tả rất hay, vô cùng lôi cuốn người đọc.
Về khuyết điểm thì mình cũng chưa nhận thấy một khuyết điểm nào là quá lớn đối với bộ truyện này cả. Nên mình xin phép không đề cập đến.
Xét chung về toàn bộ câu chuyện, tác giả đã dẫn dắt cảm xúc người xem rất tốt. Khiến người ta vui tươi rồi lại khiến người ta phải day dứt dù những tình tiết nhỏ nhặt nhất. Rõ ràng, tác giả rất am hiểu các nhân vật trong truyện của mình, từng lời thoại đến hành động, cử chỉ đều vô cùng tự nhiên, khiến người ta hòa mình vào mạch cảm xúc đó. Đôi khi, chúng ta phải tự hỏi rằng sức nhẫn nại của Chung Hân là cao đến thế nào, tại sao Thần Phong lại lạnh lùng đến như vậy. Tác giả đã khiêu gợi trí tò mò của độc giả, khiến họ đọc một chương xong lại muốn đọc tiếp. Hơn nữa, bố cục truyện khá chắc tay, viết ít chi tiết thừa. Các chi tiết trong bộ truyen teen full này đều vô cùng gần gũi và tự nhiên, dễ dàng khiến ta đắm chìm trong nó.
CỬA TIỆM GIẶT LÀ – RIN
Hikaru đã từng rất vui vẻ và hạnh phúc cùng Bi, vậy tại sao anh lại bỏ cô đi chứ … “Cửa tiệm giặt là” là một tác phẩm tràn đầy màu sắc tuổi teen của tác giả Rin. Hikaru là một người có niềm đam mê rất lớn với truyện tranh. Kể từ khi Bi đi, cô sống một mình ở cái thành phố Washinton xa lạ này, vẽ truyện và kiếm tiền trong khi bố mẹ cô vẫn tưởng rằng cô còn đang đi học.
Tình yêu của họ là do Fany, bạn thân của Hikaru góp sức xây dựng nên, chính Fany đã giới thiệu họ, và họ tới với nhau.
Bi là con con nuôi của một đôi vợ chồng Hàn – Ý (mẹ là người Hàn Quốc, bố là người Ý). Anh một thân một mình đi học ở Washinton này, còn cả gia đình sinh sống ở Seoul.  Tình yêu của họ đến vô cùng tự nhiên, dịu dàng như một đóa hoa mới chớm nở. Tình yêu của họ là do Fany, bạn thân của Hikaru góp sức xây dựng nên, chính Fany đã giới thiệu họ, và họ tới với nhau.
Ấy vậy mà vào một ngày mưa, Bi lại rời bỏ Hikaru mà đi mất, chỉ để lại mảnh giấy, trên có dòng chữ “Hikaru, anh yêu em.”  Phải nói là Hikaru đã đau đến thấu tận tâm can, cô không chắc vì sao anh lại bỏ đi, nhưng cô chắc chắn sẽ quyết tâm đi tìm anh trở về.
Truyện có lối viết rất hay, dễ dàng chạm đến cảm xúc của các độc giả. Từ những chi tiết nhỏ nhặt như cử chỉ của Hikaru cũng được miêu tả khá cẩn thận. Tác phẩm này sở hữu lối văn phong rất tây. Đọc rất dễ ngấm và đồng cảm với từng nhân vật trong câu chuyện. Ta có thể thấy rõ Hikaru yêu Bi đến mức nào, cô sẵn sàng sang Seoul tìm kiếm dù không biết anh có ở đó không, mở một cửa hiệu giặt là để tự mưu sinh ở nơi đất khách quê người này. Cô làm vậy là vì ai chứ, là vì Bi. Cô yêu Bi bằng tấm lòng chân thành nhất, trao cho Bi những gì tốt nhất, Bi cũng vậy.Vậy mà đột nhiên Bi bỏ cô … Cảm xúc của nhân vật được tác giả miêu tả rất tốt và dễ tưởng tượng, dễ đặt mình vào hoàn cảnh của Hikaru rồi trải nghiệm nó. Mạch cảm xúc vô cùng trôi chảy, không có điểm nào để chê. Cách kể truyện của tác giả cũng vô cùng tài tình, khiến người doc truyen bị lôi cuốn, khó mà dứt được. Thật tình là tác phẩm này khiến người ta phát cuồng vì nó !
Còn chần chờ gì nữa mà không đọc ngay “Cửa tiệm giặt là” để tìm hiểu về mối tình của Hikaru và Bi nào !
Review by Kun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét